Quảng cáo

CĐV Liverpool âm mưu tấn công các cầu thủ MU

Thứ sáu, 17/01/2020 11:51 AM (GMT+7)
A A+

Các CĐV quá khích của Liverpool đang lên kế hoạch tấn công xe chở các cầu thủ Manchester United để gây ảnh hưởng tâm lý đến đối thủ.

VIDEO: Siêu sao của MU 'quẩy' tưng bừng ở đám cưới

Tại vòng 23 Ngoại hạng Anh 2019/20, MU sẽ làm khách trên sân của Liverpool trong trận cầu tâm điểm. Về mặt phong độ cũng như đội hình, Lữ đoàn đỏ được đánh giá cao hơn hẳn. Đội bóng của HLV Klopp còn được thi đấu trên sân nhà Anfield.

Thế nhưng các CĐV của Liverpool vẫn tỏ ra cảnh giác trước đại kình địch bởi ở Ngoại hạng Anh mùa này, duy nhất MU là đội có điểm trước The Kop, đó là trận đấu mà thậm chí thầy trò Klopp chỉ có được bàn gỡ 1-1 ở những phút cuối trận do công của Adam Lallana.

Một tài khoản Instagram mang tên Officialliverpoolfans với hơn 77.000 người theo dõi đã kêu gọi các CĐV Liverpool tổ chức "cuộc chào đón xe bus" Man United ngay khi chiếc xe chở đội bóng này vào đến thành phố Liverpool.

Liverpool vs MU, Liverpool, Manchester United, CĐV quá khích Liverpool, CĐV tấn công xe bus MU

Trận cầu 'Kinh điển nước Anh' sẽ diễn ra vào lúc 23 giờ 30 (giờ Việt Nam) ngày 19/1 tại sân Anfield và người quản trị trang Instagram kể trên đã yêu cầu các CĐV xếp hai hàng dọc theo mọi dãy phố, ngả đường dẫn tới sân Anfield trước 2 tiếng rưỡi, mang theo chai lọ, gạch đá và sẵn sàng ném thẳng vào chiếc xe bus chở cầu thủ Man Utd.

Những trận đấu giữa MU và Liverpool luôn rất hấp dẫn và quyết liệt, Man United cũng đang cần điểm qua đó nuôi hy vọng vào Top 4, bởi vậy thầy trò Solskjaer chắc chắn sẽ chơi hết khả năng tại Anfield.

Bầu không khí căng thẳng trước trận đại chiến càng được hâm nóng bằng thái độ thù địch của nhóm CĐV quá khích. Nhưng việc tài khoản Instagram kể trên kêu gọi CĐV Liverpool chờ sẵn trước 2 tiếng rưỡi có lẽ không biết rằng xe bus của Manchester United thường đến muộn, thậm chí đôi khi trận đấu của MU phải bắt đầu muộn do xe của đội bóng này đến trễ.

>>> NÓNG: MU đồng ý bán công thần cho Inter Milan với giá rẻ

>>> Chuyển nhượng 17/1: MU đạt thỏa thuận cá nhân với Fernandes

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs MU Liverpool Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo