Quảng cáo

Man City vs Crystal Palace: Tiếp đà thăng hoa

Thứ sáu, 17/01/2020 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Man City mới có màn thị uy trước Aston Villa với tỉ số 6-1. Cộng với việc được chơi trên sân nhà, The Citizens nhiều khả năng sẽ nối dài mạch chiến thắng của mình.

Man City vs Crystal Palace | 22h00 ngày 18/1 | SVĐ Etihad

Man City dù không còn nhiều hi vọng bảo vệ thành công chức vô địch, nhưng điều ấy không có nghĩa là đoàn quân của HLV Pep Guardiola sẽ chấp nhận buông xuôi. Ngược lại, họ sẽ nỗ lực qua từng trận đấu để giành những điểm số tối đa như đã thể hiện suốt thời gian qua.

man city crystal

Vì thế, cơ hội có điểm của Crystal Palace gần như bằng con số không dù trước đó họ đã hòa Arsenal với tỷ số 1-1. Nhất là khi hàng công của đội chủ sân Etihad đang có phong độ cao với sự bùng nổ của Riyad Mahrez, Sergio Aguero hay Kevin Bruyne trong những vòng đấu gần đây.

Một chiến thắng trước Crystal Palace sẽ giúp Man City thảnh thơi theo dõi đại chiến giữa Liverpool vs MU sẽ diễn ra một ngày sau đó, đồng thời tăng sĩ khí cho toàn đội trước khi bước vào những cuộc đánh lớn

Đội hình dự kiến Manchester City vs Crystal Palace

- Manchester City: Ederson, João Cancelo, John Stones, Fernandinho, Benjamin Mendy, Kevin De Bruyne, Rodrigo Hernandez, David Silva, Riyad Mahrez, Kun Aguero, Gabriel Jesus.

- Crystal Palace: Vicente Guaita Panadero, Jairo Riedewald, Gary Cahill, James Tomkins, Martin Kelly, Wilfried Zaha, Jamie McCarthy, James McArthur, Cheikhou Kouyate, Max Meyer, Jordan Ayew.

Dự đoán: Man City 3-1 Crystal Palace.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
man city vs crystal lịch đá man city man city đá lúc nào vòng 23 ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT