Quảng cáo

Cựu sao MU quyết ở lại Trung Quốc, không về Ngoại hạng Anh

Thứ bảy, 18/01/2020 09:09 AM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền vệ Manchester United là Marouane Fellaini đã từ chối lời mời trở lại Ngoại hạng Anh của West Ham, anh sẽ tiếp tục chơi bóng ở Trung Quốc.

Thông thông tin gần đây, bắt đầu từ 2020 các ngoại binh tại Super League Trung Quốc sẽ chỉ được nhận mức lương không quá 3 triệu euro/mùa. Điều đó đe dọa nhiều ngôi sao châu Âu một thời sẽ phải điêu đứng, bởi đa số họ đều đang hưởng mức lương rất cao, thậm chí là gấp gần 10 lần con số đó.

Trước tình hình này một số CLB Anh đã nhanh chóng liên hệ với ngôi sao của Sơn Đông Lỗ Năng là Marouane Fellaini, nổi bật nhất trong số các ứng viên chính là CLB West Ham. Huấn luyện viên trưởng của đội bóng thành London là David Moyes, người thầy cũ của Fellaini, cả 2 đã có thời gian làm việc ở cả Everton lẫn Manchester United và có quan hệ khá tốt.

Manchester United, Marouane Fellaini, West Ham, Trung Quốc, ngoại hạng anh

Tuy vậy theo Sina, Fellaini đã từ chối lời mời trở lại Ngoại hạng Anh của West Ham. Tiền vệ người Bỉ cũng cam kết tương lai với đội bóng Trung Quốc và chắc chắn không đi đâu ở kỳ chuyển nhượng này.

Nguyên nhân là điều luật các ngoại binh tại Super League Trung Quốc sẽ chỉ được nhận mức lương không quá 3 triệu euro/mùa chỉ áp dụng với các cầu thủ sẽ tới Trung Quốc, còn những cái tên đã ký hợp đồng từ trước sẽ không bị ảnh hưởng.

Quyết định của Fellaini là điều dễ hiểu khi anh đang nhận mức lương khủng ở Trung Quốc, cựu sao MU được CLB Sơn Đông Lỗ Năng trả 12 triệu euro mỗi mùa.

Như vậy, Fellaini vẫn sẽ hưởng trọn mức lương khổng lồ của mình cho tới khi anh hết hạn hợp đồng với Sơn Đông Lỗ Năng, vào tháng 1/2022. Sau đó nếu tiếp tục chơi bóng ở Trung Quốc, mức lương của Fellaini sẽ bị giới hạn theo quy định của giải đấu.

VIDEO: Kỹ thuật của cựu thủ quân MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Marouane Fellaini West Ham Trung Quốc ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo