Quảng cáo

Liverpool "vô đối" ở Ngoại hạng Anh

Thứ hai, 20/01/2020 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Đánh bại Man United, Liverpool hoàn tất bộ sưu tập chiến thắng của mình ở Ngoại hạng Anh mùa bóng 2019/20.

Thắng lợi trước MU quả thực là một trận đấu không hề dễ dàng cho Liverpool, khi đội khách đã thi đấu với tinh thần đáng khen và thực tế đã gây ra nhiều sự hiểm nguy cho khung thành đội chủ nhà. Mặc dù vậy, đẳng cấp vẫn là điều thầy trò Jurgen Klopp thể hiện được ở trận đấu này, qua đó hoàn tất bộ sưu tập chiến thắng của mình.

Cụ thể, khi Ngoại hạng Anh mùa này mới trôi qua 23 vòng đấu (Liverpool mới đấu 22 trận), The Kop đã đánh bại tất cả các đội bóng mà họ từng đối đầu. Ở lượt đi, MU là đội duy nhất không thua Liverpool, nhưng nhà ĐKVĐ Champions League đã không để điều đó lặp lại ở trận lượt về.

Như vậy, chỉ còn duy nhất West Ham là đội bóng chưa thua Liverpool ở mùa bóng năm nay, với lý do đơn giản là họ chưa có dịp đối đầu với "cỗ máy chiến thắng" của Jurgen Klopp.

salah

Với việc thắng 21/22 trận đã qua, Liverpool lúc này đã bỏ xa đội đứng thứ 2 ở Ngoại hạng Anh tới 16 điểm, dù vẫn còn 1 trận trong tay. Có thể nói, chức vô địch chỉ còn chờ thời gian để chính thức về tay chủ nhân mới.

Thắng lợi trước MU trên sân nhà Anfield cũng giúp Liverpool thiết lập thêm một loạt thành tích đáng kể nữa. Cụ thể, theo Opta, Liverpool đã ghi bàn trong tất cả 22 trận họ đã đấu ở mùa giải năm nay, đội trước đó làm được điều này là Arsenal mùa bóng 2001/02, năm mà họ ghi bàn trong cả 38 trận.

31 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh, Liverpool cũng đã thắng tới 30 trận, và chỉ hòa duy nhất MU hồi lượt đi. Họ kiếm 91 trên 93 điểm tuyệt đối trong giai đoạn này.

Với riêng Mohamed Salah, pha lập công kết liễu MU giúp cầu thủ người Ai Cập thiết lập thành tích ghi bàn vào lưới 23/24 đội anh từng đụng độ nhiều hơn 1 lần ở Ngoại hạng Anh. CLB duy nhất Salah không làm được điều này là Swansea City.

VIDEO: Bàn thắng giống hệt Rooney của sao trẻ MU (Nguồn: MUTV)

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool 2-0 MU kết quả Liverpool vs MU Liver vs MU Liverpool MU Ngoại hạng Anh man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo