Quảng cáo

Solskjaer báo thêm tin buồn sau trận MU thua Liverpool

Thứ hai, 20/01/2020 07:33 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã gục ngã trước Liverpool trên sân Anfield tại Ngoại hạng Anh, HLV Ole Gunnar Solskjaer còn thêm đau đầu vì Marcus Rashford.

VIDEO: Siêu sao của MU 'quẩy' tưng bừng ở đám cưới

Trước khi trận đấu trên sân Anfield diễn ra, chỉ có Man United là đội bóng duy nhất không bị Liverpool đánh bại tại Premier League 2019/20. Và MU cũng là hy vọng cuối cùng của nước Anh để ngăn cản cuộc chinh phạt của đoàn quân HLV Jurgen Klopp.

Tuy nhiên, Quỷ Đỏ của Ole Gunnar Solskjaer trong ngày thiếu vắng nhiều trụ cột quan trọng đã không thể giúp các đối thủ của Liverpool tại Ngoại hạng Anh mỉm cười. Họ, cũng giống như 18 đội bóng còn lại của giải Premier League đều đã phải cúi đầu trước nhà vua mới.

Thế nhưng nỗi buồn của các CĐV Man United chưa dừng lại ở trận thua mới nhất. Theo chia sẻ của HLV Solskjaer thì chấn thương của Marcus Rashford nặng hơn dự kiến ban đầu.

Solskjaer nói với Sky Sports: "Theo thông báo mới nhất từ bộ phận y tế cho hay, anh ấy bị chấn thương khá nặng. Nó đã không xảy ra trong trận đấu với Wolverhampton mà nó đã âm ỉ từ trước. Thật không may cho Marcus Rashford, anh ấy sẽ phải vắng mặt một vài tháng để phục hồi chấn thương".

Manchester United, Liverpool, Solskjaer, Marcus Rashford, Rashford chấn thương

Dự đoán đã là 'một vài tháng; chứ không còn là 'vài tuần', nhà cầm quân người Na Uy nói tiếp: "Tôi thật sự không biết khi nào thì Rashford mới có thể trở lại với đội bóng nhưng theo thông tin từ bộ phận y tế thì anh ấy sẽ không trở lại cho đến sau khi nghỉ giữa mùa. Tôi không phải là bác sĩ nhưng thông thường, những ca rạn xương do va đập mất đến sáu tuần để chữa lành. Và sau đó anh ấy cần một số phục hồi và phục hồi sau đó có lẽ chúng ta không có sự phục vụ của Marcus trong khoảng thời gian ước chừng 3 đến 4 tháng".

Vắng Rashford sẽ là 1 tin không thể buồn hơn cho Manchester United. Hiện tại, anh dẫn đầu danh sách ghi bàn của MU mùa này. Anh đã ghi 14 bàn ở giải Ngoại hạng Anh. Ở trận gặp Liverpool vừa qua, Martial, James và sau đó là Greenwood đã không thể chọc thủng lưới đội bóng kình địch Liverpool, qua đó chấp nhận thất bại với tỷ số 2-0.

>>> Cựu sao MU quyết ở lại Trung Quốc, không về Ngoại hạng Anh

>>> Pep bận tâm về Crystal Palace thay vì Liverpool và MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Liverpool Solskjaer Marcus Rashford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT