Quảng cáo

Klopp đã hết vui sau trận thắng MU

Thứ hai, 20/01/2020 07:07 AM (GMT+7)
A A+

Các pha lập công của Van Dijk và Salah đã giúp Liverpool của Jurgen Klopp có được chiến thắng trước Manchester United tại Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Siêu sao của MU 'quẩy' tưng bừng ở đám cưới

Với việc đánh bại MU, Liverpool có được chiến thắng thứ 13 liên tiếp tại Ngoại hạng Anh, qua đó độc chiếm ngôi đầu với 64 điểm, hơn đội nhì bảng Man City tới 16 điểm và thậm chí còn thi đấu ít hơn 1 trận. Giấc mơ lần đầu lên đỉnh ở Ngoại hạng Anh đang đến rất gần đối với đội bóng vùng Merseyside.

Niềm vui đã tràn ngập sân Anfield, các CĐV Liverpool đã ăn mừng về chức vô địch Ngoại hạng Anh cùng việc hạ gục đại kình địch Man Utd. Nhưng với Klopp, ông tỏ ra thản nhiên trước 3 điểm vừa giành được và nhanh chóng gạt niềm vui sang một bên để hướng tới những trận đấu tiếp theo.

liverpool 2-0 mu, liverpool vs manchester united, ngoại hạng anh, liverpool, man utd

HLV của Liverpool trả lời Sky Sports sau tiếng còi mãn cuộc: "Mọi người có thể ăn mừng với tư cách CĐV, nhưng chúng tôi (cầu thủ và HLV Liverpool) thì không. Chẳng có gì thay đổi cả, chúng tôi vẫn vậy chỉ là có thêm 3 điểm. Cảm xúc của tôi chỉ khác đi trong tích tắc, còn hiện tại thì không".

Jurgen Klopp cũng dành những lời khích lệ cho Manchester United: "Thật là một màn trình diễn tuyệt vời trước một đối thủ chất lượng như MU, và cả sự chuẩn bị của họ nữa. Ole (Gunnar Solskjaer) hẳn cũng sẽ nói như vậy, Man Utd muốn gây khó khăn cho chúng tôi, đánh lạc hướng trận đấu của chúng tôi, phòng ngự và phản công. Họ cũng có những khoảnh khắc của riêng mình nhưng không thường xuyên, mặt khác chúng tôi cũng gặp khó khăn trong việc tạo cơ hội, nhưng cách chúng tôi tạo ra cơ hội thực sự đặc biệt."

liverpool 2-0 mu, liverpool vs manchester united, ngoại hạng anh, liverpool, man utd

Một lần nữa, HLV của Liverpool khẳng định cảm xúc vui mừng về trận thắng trước MU đã qua đi và ông chỉ tập trung vào chặng đường phía trước: "Tôi không có ý kiến gì về việc chúng tôi sẽ bị đuổi kịp hay không, tôi không quan tâm. Điều đầu tiên và quan trọng nhất là Ngoại hạng Anh. Chúng tôi sẽ đấu Wolves vào ngày thứ Năm, đó là thử thách tiếp theo của chúng tôi. Tôi không có đủ tâm trí để tận hưởng bất cứ điều gì khác".

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
liverpool vs manchester united ngoại hạng anh liverpool man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT