Quảng cáo

Valencia gửi lời nhắn đến Ighalo vì chiếc áo số 25 tại MU

Thứ năm, 06/02/2020 07:06 AM (GMT+7)
A A+

Chiếc áo số 25 của Valencia đã chính thức được trao cho tân binh Ighalo, cựu sao MU cũng đã dành những lời nhắn nhủ cho tiền đạo vừa tới từ Trung Quốc này.

VIDEO: Highlight MU vs Man City tại Carabao Cup (Nguồn: Dugout)

"Tôi luôn tâm niệm con số 25 là 1 cơ hội để hướng tới ước mơ. Đó là nguồn cảm hứng và là bùa hộ mệnh của tôi. Chúc cậu thành công tại Man Utd với chiếc áo này".

Đó là những gì cựu hậu vệ cánh phải của MU - Valencia đăng tải trên trang twitter, sau khi biết tin tân binh Odion Ighalo chính thức tiếp quản chiếc áo số 25 của mình.

cựu sao MU, cựu đội trưởng MU, antonio valencia, sao Trung Quốc, Ighalo, Man Utd, cựu đội trưởng MU, tân binh MU, Chelsea vs MU

Thời còn thi đấu, Valencia nổi tiếng là 1 cầu thủ chăm chỉ, cần mẫn và nhiệt huyết. Dù lối chơi có phần đơn giản, nhưng anh là sự lựa chọn không thể thiếu trong xuyên suốt các đời HLV của tại MU. Hậu vệ kì cựu người Ecuador cũng vinh dự từng mang băng đội trưởng của Quỷ đỏ trong giai đoạn cuối sự nghiệp.

Về phía người tiếp quản chiếc áo của Valencia, Ighalo chuyển tới Manchester Utd từ Trung Quốc trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Anh được coi là phương án dự phòng cho tiền đạo Marcus Rashford đang gặp phải 1 chấn thương dài hạn. Sau khi tân binh Bruno Fernandes chính thức lựa chọn số áo 18, tân binh còn lại là Ighalo cũng đã có số áo cho riêng mình.

Trong cuộc đối đầu Chelsea ở ngay vòng đấu sau, Ighalo được dự đoán sẽ có trận đấu ra mắt. Dù trước đó, HLV cũ của anh đã đăng đàn đưa ra nghi vấn về việc trò cũ của mình chưa đủ thể lực để có thể thi đấu ngay cho Quỷ đỏ. Trận đấu giữa Chelsea vs MU sẽ diễn ra vào 3h00 rạng sáng thứ Ba - 18/2.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cựu sao MU cựu đội trưởng MU antonio valencia sao Trung Quốc Ighalo Man Utd cựu đội trưởng MU tân binh MU Chelsea vs MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT