Quảng cáo

Rojo tiết lộ lý do cuối cùng khiến anh quyết rời MU

Thứ tư, 05/02/2020 15:24 PM (GMT+7)
A A+

Rojo từ lâu đã không có tương lai tại Old Trafford, tuy nhiên phải rất lâu, hậu vệ này mới chính thức dứt điểm chuyện đi - ở. Lý do cuối cùng cũng được anh tiết lộ.

VIDEO: Highlight MU vs Man City tại Carabao Cup (Nguồn: Dugout)

Dưới thời HLV Solskjaer, Marcos Rojo đã không còn tương lai tại sân Old Trafford. Sự ra đi của anh đã là điều nhiều người sớm đoán định, thậm chí tưởng như Rojo sẽ rời Man Utd từ đầu mùa giải này. Dù vậy, trung vệ người Argentina vẫn gắn bó thêm với Nửa đỏ thành Man nửa mùa giải nữa, trước khi quyết dứt áo ra đi trong kỳ CN mùa đông vừa qua. Lý do khiến Rojo đưa ra quyết định này đã được anh tiết lộ trong buổi phỏng vấn mới nhất.

"Mẹ tôi đã gọi tôi, bà nói rằng tôi hãy quay trở lại quê hương" - Rojo xúc động chia sẻ.

Cựu hậu vệ MU cho rằng chính mẹ là người đóng vai trò quan trọng trong việc đưa ra quyết định cuối cùng của anh. Trước đó, Rojo vẫn nuôi ý định ở lại châu Âu. Điều này được thể hiện qua động thái anh tuyên bố vẫn hạnh phúc tại MU, lúc đó là tháng 10/2019.

Một lý do nữa liên quan đến chuyên môn, đó là Rojo muốn được ra sân thường xuyên hơn, nhằm kiếm 1 suất lên tuyển Argentina. Đội tuyển xứ Tango sẽ tham dự Copa America tháng 6 tới.

Rời MU, Marcos Rojo trở về quê hương thi đấu cho CLB Estudiantes theo 1 bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải. Đây cũng là CLB mà hậu vệ sinh năm 1991 này bắt đầu sự nghiệp cầu thủ.

MU, Man Utd, cựu sao MU, sao MU, chuyển nhượng MU, sao Argentina, Rojo, hàng thải MU

"Tôi cần phải ra sân thường xuyên hơn để tìm lại phong độ của mình. Đã có nhiều đội bóng khác ở châu Âu đánh tiếng muốn có tôi, nhưng gia đình đã thuyết phục tôi trở về nhà.

Về Estudiantes, tôi đã nói chuyện rất nhiều với Juan Sebastian Veron (1 cựu tiền vệ MU và Estudiantes, cũng là 1 trong những tên tuổi nổi bật của Argentina trong giai đoạn trước). Tôi muốn tập luyện ngay bây giờ, và ra sân càng sớm càng tốt. Bóng đá Argentina đã phát triển hơn nhiều, tôi coi đây là 1 thử thách cho hành trình trở lại" - Rojo trải lòng.

Cuối tuần này, cựu hậu vệ MU có thể sẽ xuất hiện trên băng ghế dự bị của Estudiantes, trong chuyến làm khách của đội bóng này tới sân của Newell's Old Boys.

>> Buông cúp FA, Liverpool khiến đối thủ chịu tổn thất nặng nề

>> Thầy cũ của Ighalo đưa ra cảnh báo đáng ngại cho MU

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd cựu sao MU sao MU chuyển nhượng MU sao Argentina Rojo hàng thải MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT