Quảng cáo

Công bố lịch thi đấu lượt về El Clasico: Khó cho cả 2 đội và khán giả Việt

Thứ ba, 04/02/2020 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Lịch thi đấu lượt về El Clasico đã được công bố, thời gian thi đấu đã gây ra sự khó khăn không nhỏ cho 2 CLB Barca, Real và phần nào là cả khán giả Việt Nam.

Ở trận Siêu kinh điển lượt đi, Barcelona và Real Madrid đã phải lùi lại lịch thi đấumất khá nhiều công sức, thời gian để có thể cùng LĐBĐ Tây Ban Nha chính thức chốt thời gian và địa điểm. Trái với trận lượt đi, trận đấu lượt về tại Santiago Bernabeu đã nhanh chóng lộ diện lịch thi đấu cụ thể. Dù rằng nó có phần gây ra 1 chút không thuận lợi cho cả 2 đội bóng.

Theo thông báo từ LĐBĐ Tây Ban Nha, trận El Clasico lượt về (thuộc vòng 26 La Liga) sẽ chính thức diễn ra vào 21 giờ ngày 1/3/2020 theo giờ Tây Ban Nha - tức 3h sáng ngày 2/3/2020 theo giờ Việt Nam.

Với thời gian thi đấu được ấn định như vậy, NHM Việt Nam cũng như châu Á nói chung sẽ gặp khó khăn nếu muốn theo dõi trận cầu này, bởi 3h sáng là thời gian không dễ để thức dậy. Hơn nữa, sáng hôm sau còn là sáng đi làm vào thứ Hai đầu tuần.

El Clasico, siêu kinh điển, trận kinh điển, real madrid vs barca, lịch thi đấu siêu kinh điển, ltd skd, ltd el clasico

Không chỉ NHM Việt Nam và châu Á, bản thân 2 đội bóng Barca và Real Madrid cũng sẽ bước vào trận SKĐ với thể lực không được đảm bảo. Cũng trong tuần đấu đó, cả 2 đại diện Tây Ban Nha này đều phải thi đấu tại vòng 1/8 Champions League.

Barca được nghỉ nhiều hơn 1 ngày nhưng sẽ phải đến làm khách trên sân của Napoli vào ngày 26/2. Trong khi đó, Real Madrid sẽ có cuộc tiếp đón Man City đầy căng thẳng vào 1 ngày sau (27/2).

Ở trận đấu lượt đi, Barca và Real đã hòa nhau với tỉ số 0-0. Còn trong trận El Clasico tại Bernabeu mùa giải trước, Barca là kẻ nở nụ cười cuối cùng với bàn thắng duy nhất của tiền vệ Ivan Rakitic.

>> Barca - Real phải cải trang để đá Siêu kinh điển

>> Real Madrid làm điều chưa từng có trong lịch sử Siêu cúp Tây Ban Nha

VIDEO: Kỹ năng dứt điểm thần sầu của các cầu thủ Real (Nguồn: RFC)

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
El Clasico siêu kinh điển trận kinh điển real madrid vs barca lịch thi đấu siêu kinh điển ltd skd ltd el clasico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT