Quảng cáo

Barca - Real phải cải trang để đá Siêu kinh điển

Thứ tư, 18/12/2019 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Trước tình hình căng thẳng chính trị, Real và Barcelona đã phải chọn cách cải trang để di chuyển tới SVĐ Camp Nou, nơi diễn ra trận Siêu kinh điển 2019/2020.

Sau nhiều lần trì hoãn, cuối cùng trận Siêu kinh điển mùa giải 2019/2020 đã có thể diễn ra. Thành phố Barcelona vẫn chưa yên vì những cuộc biểu tình chính trị chưa chấm dứt. Đó là lí do mà Real và cả đội chủ nhà Barca phải dùng đến phương án ngụy trang để di chuyển tới SVĐ.

Cụ thể, dù được thi đấu trên sân nhà nhưng các cầu thủ Barcelona đã nhận lệnh cấm tự ý lái xe tới SVĐ. Thay vào đó, họ cùng đối thủ Real sẽ phải tập trung tại khách sạn Princesa Sofia để cùng nhau di chuyển tới Camp Nou bằng xe bus. 2 chiếc xe bus của 2 đội sẽ phải cải trang trong hành trình di chuyển, dưới sự giám sát của cảnh sát thành phố.

Hành động này nhằm tránh những rủi ro mà cuộc biểu tình Tsunami Democratic có thể đem lại. Tại thành phố Barcalona và xứ Cantalunya nói chung, những làn sóng biểu tình đòi li khai vẫn đang diễn ra hàng ngày. Đó chính là lí do trận Siêu kinh điển phải dời lại cho tới thời điểm hiện tại.

Barca vs Real, trực tiếp Barca vs Real, Siêu kinh điển đá khi nào, lịch thi đấu Siêu kinh điển, link xem Barca vs Real

Không chỉ cùng di chuyển tại 1 điểm, cả Barca và Real còn ở chung luôn khách sạn để chuẩn bị cho trận cầu được mong chờ này. Tất nhiên các thành viên của 2 đội bóng sẽ ở 2 khu khác nhau trong khách sạn Princesa Sofia. Họ sẽ chỉ thực sự đối đầu vào 2h rạng sáng thứ Năm - ngày 19/12 (Theo giờ Việt Nam).

>> Trực tiếp Barca vs Real Madrid: Rực lửa siêu kinh điển

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca vs Real trực tiếp Barca vs Real Siêu kinh điển đá khi nào lịch thi đấu Siêu kinh điển link xem Barca vs Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT