Quảng cáo

Mourinho: "Đội bóng xứng đáng hơn đã thua trận"

Thứ năm, 06/02/2020 07:35 AM (GMT+7)
A A+

Đã lâu rồi người ta mới thấy Jose Mourinho khiêm tốn và dành lời khen cho HLV đối thủ đến vậy, và ông đã làm điều đó sau chiến thắng nghẹt thở trước Southampton tại cúp FA.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp của Son Heung-min trong năm 2019 (Nguồn: Dugout)

Tottenham đã có trận thắng "hú vía" trước Southampton tại vòng 4 cúp FA, với bàn thắng phút cuối cùng của Son Heung-min. Vượt qua đối thủ cứng cựa trong những phút cuối cùng đầy căng thẳng, Mourinho đã không giấu được sự nể trọng dành cho Ralph Hasenhuttl và các học trò.

"Đội bóng hay hơn đã thua, thành thực là như vậy. Họ là đội bóng có màn thể hiện tốt hơn trong trận đấu này. Tuy nhiên chúng tôi đã cho thấy quyết tâm của mình. Southampton đã thi đấu hay hơn nhưng chiến thắng là xứng đáng cho Tottenham" - Mourinho nói sau trận. Trước đó, ông là HLV đối thủ là Ralph Hasenhuttl đã bắt tay rất vui vẻ sau khi trận đấu kết thúc.

Kết quả Tottenham vs Southampton, kết quả cúp FA, Mourinho, cựu HLV MU, lịch thi đấu vòng 5 cúp FA, Son Heung-min

Đây là trận đấu mà thầy trò Mourinho đã gặp khó khăn thực sự. Tottenham đã để Southampton dẫn trước cho tới tận phút 78. Sau đó Moura và đặc biệt là Son Heung-min đã nổ súng đem về cuộc lội ngược dòng hoàn hảo cho Gà trống.

Hạ Southampton, Tottenham tiếp tục tiến bước tại cúp FA. Đối thủ của thầy trò Mourinho ở vòng đấu tới là Norwich, 1 cái tên cũng đang hiện diện tại Premier League.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Tottenham vs Southampton kết quả cúp FA Mourinho cựu HLV MU lịch thi đấu vòng 5 cúp FA Son Heung-min
Xem thêm
TIN NỔI BẬT