Quảng cáo

Man City chính thức lên tiếng về khả năng chiêu mộ Messi

Thứ năm, 06/02/2020 20:24 PM (GMT+7)
A A+

Trên trang chủ CLB Man City thông báo, họ sẽ là đội bóng dẫn đầu cuộc đua giành Lionel Messi nếu siêu sao người Argentina rời Barca.

VIDEO: Vì sao Messi là 'cơn ác mộng' cùa các đội bóng Anh

Câu chuyện về sự gắn bó giữa Messi và Barcelona đang là một dấu hỏi lớn sau lùm xùm giữa ngôi sao số 1 này với Giám đốc thể thao Eric Abidal. Với việc chỉ còn 1 năm hợp đồng, ở độ tuổi 32, Messi chẳng có lý do gì để không ra đi nếu không còn niềm vui với Barca. Và cái tên được đồn đoán là khả dĩ nhất có thể đưa ngôi sao Argentina về đầu quân chính là Man City.

Messi, Messi vs Abidal, Man City mua Mess, bến đỗ của Messi, Messi rời Barca, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Man City

Theo cây viết Pete Jenson, với hợp đồng chỉ còn đến năm 2021, Messi sẵn sàng ra đi vào cuối mùa nếu cầu thủ này cảm thấy không hạnh phúc.

"Tranh cãi công khai giữa Messi và Abidal sẽ khiến Barca phải lo sợ về khả năng ra đi của Messi. Man City luôn là CLB có khả năng ký hợp đồng với anh ấy nhất, bởi họ có thể đáp ứng được cả chuyên môn chơi bóng và tiền bạc" - Pete Jenson nhận định.

Tờ Luis Mazariegos thì viết: "Lionel Messi có thể rời Barca miễn phí từ mùa hè tới. Trươc đây, việc có được chữ ký của Messi là hoàn toàn bất khả thi bởi số tiền giải phóng hợp đồng lên tới 700 triệu euro. Nhưng giờ thì khác, vào mùa hè mà Messi kết thúc hợp đồng, thứ mà mọi CLB phải làm là trả cho anh ta số tiền lương 50 triệu bảng đồng thời thuyết phục ngôi sao người Argentina đặt bút kí vào bản hợp đồng của họ".

Ngoài ra, nhiều cây viết cùng chuyên gia đều đi đến 1 nhận định, đúng hơn là 1 thông tin về việc Man City đã theo dõi đường đi nước bước của Messi đến thế nào, sau khi xung đột giữa ngôi sao này với Eric Abidal nổ ra.

Không chỉ đáp ứng về tiền, Man City còn là CLB có sự tương đồng về cách vận hành lối chơi, thứ mà Messi đã quá quen tại Barcelona. Cùng với đó, cái tên Pep Guardiola chắc hẳn là cái tên nặng ký đem lại sức hút cho siêu sao người Argentina.

Messi, Messi vs Abidal, Man City mua Mess, bến đỗ của Messi, Messi rời Barca, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Man City

Dưới tay Pep tại Man City, rất nhiều ngôi sao có phong cách latin (như Messi) đang thi đấu một cách nhịp nhàng, theo 1 triết lý hoàn hảo. Có thể kể đến lão tướng Kun Aguero, David Silva, Bernardo Silva hay thậm chí là Rodri, Otamendi.

Tất nhiên thương vụ này vẫn còn nằm ở thì tương lai, nhưng theo những gì trang chủ của Man City chia sẻ, họ đã hoàn toàn sẵn sàng cho cuộc chiến giành chữ ký của Lionel Messi!

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Messi vs Abidal Man City mua Mess bến đỗ của Messi Messi rời Barca chuyển nhượng Barca chuyển nhượng Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT