Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 6/2: Liverpool tính gây sốc với Coutinho

Thứ năm, 06/02/2020 19:14 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool tính gây sốc với Coutinho, MU, Bayern, Liverpool tranh giành sao mai người Đức, Arteta cân nhắc bán 3 cầu thủ tốt nhất tại Arsenal... là những tin chuyển nhượng chính ngày 6/2.

VIDEO: Highlight MU vs Man City tại Carabao Cup (Nguồn: Dugout)

Liverpool tính gây sốc với Coutinho

Một tiết lộ mới đây của danh thủ McManaman cho biết, Liverpool đang cân nhắc đưa tiền vệ được yêu mến 1 thời là Coutinho trở lại sân Anfield.

chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng Real, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Liverpool

Theo chia sẻ của cựu danh thủ người Anh, cái tên Philippie Coutinho vẫn còn chiếm được rất nhiều tình cảm từ NHM thành phố cảng. Cùng với việc cầu thủ người Brazil không được trọng dụng tại Bayern (trước đó là Barca), Liverpool có vẻ như sẽ không gặp mấy khó khăn nếu muốn "hàn gắn" với Coutinho.

Arsenal sẽ bán 3 cái tên tốt nhất?

Mikel Arteta đang lên kế hoạch cân bằng tài chính cho Arsenal vào mùa hè này, nếu không muốn đội bóng nhận một án phạt cấm chuyển nhượng.

HLV người Tây Ban Nha cho biết ông muốn làm mới hàng công của mình và sẵn sàng chia tay với bất kỳ ngôi sao đẳng cấp nào. Trong đó, Arteta có bóng gió về bộ 3 Aubameyang, Lacazette và Mesut Ozil.

Kai Havertz "đắt hàng"

Tiền vệ sinh năm 1999 đang thi đấu cho Bayer Leverkusen đang là cái tên tiếp theo được săn đón trên thị trường chuyển nhượng.

Ngày hôm qua, sau tin Bayern Munich muốn có sự phục vụ của ngôi sao này trong tương lai, thì đến hôm nay, 2 ông lớn của bóng đá Anh là Liverpool và MU cũng đã công khai ý định chiêu mộ Havertz.

Hiện tại, Coutinho đang là chìa khóa của vụ việc này. Bayern sẽ xúc tiến mạnh mẽ hơn nếu đẩy được Coutinho trở lại Barca. Còn Liverpool, dù thích Havertz nhưng họ vẫn đang cân nhắc việc đưa Coutinho trở lại Anfield.

Pep Guardiola: "Perez (chủ tịch Real) sẽ phải đích thân gọi tôi nếu muốn có Kevin De Bruyne"

chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng Real, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Liverpool

Chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định rằng ông sẵn sàng nhận 1 cuộc gọi từ chủ tịch Real - Florentino Perez nếu Real Madrid muốn đưa nhạc trưởng của Man City tới Bernabeu.

Real bày tỏ sự quan tâm tới De Bruyne trong bối cảnh Man City đang có 1 mùa giải đáng quên. Tiền vệ người Bỉ vẫn là điểm sáng bất kể nửa xanh thành Man thi đấu thế nào. Đó là lí do đội bóng thành Madrid muốn có anh đến vậy.

Jorginho tái ngộ Sarri tại Juventus?

chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng Real, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Liverpool

Người đề nghị của Jorginho đã đưa ra đề nghị đưa tiền vệ người Ý gốc Brazil này trở lại Italia, trong màu áo Juventus.

Tại sân Allianz, Jorginho sẽ tái ngộ thầy cũ Maurizio Sarri - người anh từng làm việc rất ăn ý tại Napoli và Chelsea.

Chính cựu HLV Chelsea là người đưa Jorginho đến Anh. Ngay sau khi rời Chelsea để đến Juventus, người ta đã cho rằng Jorginho sẽ nối gót ông thầy, nhưng điều này đã không xảy ra.

Kế hoạch này 1 lần nữa được khởi xướng lại thời gian gần đây, với mối quan hệ mật thiết cùng việc Jorginho cũng chẳng mặn mà gì ở đất Anh, ngày anh trở lại Italia sẽ chỉ là trong 1 sớm 1 chiều.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng hôm nay tin chuyển nhượng chuyển nhượng Real chuyển nhượng MU chuyển nhượng Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT