Quảng cáo

Lukaku đáp trả Ibra: "Tôi mới là vua của thành Milan"

Thứ ba, 11/02/2020 06:57 AM (GMT+7)
A A+

Những chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân của Romelu Lukaku được cho là nhắn gửi đến Ibrahimovic, người mới đây từng nhận mình là vị vua của thành Milan.

Inter vừa xuất sắc đánh bại AC Milan trong trận derby Milano diễn ra đêm Chủ nhật, kết quả đó giúp đội bóng sọc xanh - đen chính thức vượt mặt Juventus để dẫn đầu Serie A. Đáng chú ý, Romelu Lukaku tiếp tục tỏa sáng với bàn thắng ấn định thắng lợi 4-2 cho đội chủ sân Giuseppe Meazza.

Sau trận đấu, tiền đạo người Bỉ phát đi một thông điệp đầy ngạo nghễ trên trang cá nhân. Cụ thể, Lukaku đăng tải bức hình ăn mừng bàn thắng của mình cùng dòng trạng thái "Thành phố này đã có một vị vua mới".

Lukaku

Lập tức, báo chí châu Âu vào cuộc soi mói dòng trạng thái đầy ẩn ý của cựu tiền đạo MU. Theo đó, rất có thể anh đang ám chỉ đến Ibrahimovic, tiền đạo từng tự xưng là vua của thành Milan trong lần trở lại đội bóng áo sọc đỏ - đen hồi tháng 1 vừa qua.

Trở lại trận derby Milano, Ibrahimovic và Milan đã có hiệp 1 xuất sắc trước đối thủ. Tiền đạo kỳ cựu người Thụy Điển đích thân ghi 1 bàn thắng giúp đội khách dẫn 2-0 trong hiệp 1, trước khi để đối thủ lội ngược dòng và thắng lại 4-2 trong hiệp 2.

ibrahimovic

Với Lukaku, tiền đạo này vẫn đang trình diễn phong độ khó cản trong màu áo Inter. Ngay trong mùa bóng đầu tiên chơi cho đội chủ sân Giuseppe Meazza, tiền đạo người Bỉ đã đi vào lịch sử của Inter khi trở thành cầu thủ cán mốc 20 bàn thắng nhanh nhất, vượt những cái tên đình đám như Ronaldo hay Eto'o.

Với phong độ thăng hoa của Lukaku, cùng tài chèo lái của HLV Conte, Inter đang dẫn đầu Serie A và tràn đầy cơ hội giành Scudetto mùa này.

VIDEO: Jose Mourinho và cú ăn ba lịch sử cùng Inter Milan

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lukaku Ibra Ibrahimovic derby Milan Inter 4-2 Milan Inter AC Mian
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo