Quảng cáo

Tiền đạo Na Uy: 'Chơi cho MU là giấc mơ của tôi'

Thứ hai, 10/02/2020 18:45 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United là đội bóng mơ ước của rất nhiều cầu thủ, tiền đạo Joshua King của Bournemouth cũng không phải là một ngoại lệ.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào vì De Bruyne

Trong kì chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, tiền đạo Joshua King chính là một trong những mục tiêu được Man Utd quan tâm nhất. Tuy nhiên, thương vụ này đã đổ bể vì những sự chần chừ đến từ phía đội chủ sân Old Trafford.

Thế nhưng theo nhiều tờ báo tại Anh, HLV Ole Solskjaer vẫn rất muốn đưa cầu thủ đồng hương về thi đấu dưới trướng mình. Sau khi để lọt Erling Haaland vào tay Dortmund, Solsa cùng các cộng sự vẫn đang ráo riết tìm kiếm một trung phong đích thực cho Quỷ đỏ.

joshua king mu

Trong buổi phỏng vấn với đài TV2, King cũng bày tỏ sự thích thú trước viễn cảnh chuyển đến Manchester United. "Sát thủ" 28 tuổi chia sẻ: "Tôi không biết thương vụ này đến đâu rồi. Nhưng tôi tin là nó sẽ xảy ra".

"Tôi đang là một thành viên của CLB Bournemouth và hạnh phúc với điều đó, nhưng tôi không muốn giấu diếm ước muốn của mình với mọi người. Đúng vậy, chơi cho MU luôn là giấc mơ của tôi".

joshua king mu

"Thật tiếc và vụ chuyển nhượng hồi mùa hè không xảy ra, nhưng tôi sẽ tiếp tục cố gắng thể hiện bản thân mình với Bournemouth. HLV Eddie Howe đối xử với tôi rất tốt và tôi thực sự biết ơn vì điều đó. Giờ đây, tôi chỉ tập trung vào việc giúp đội bóng trụ hạng thành công”, King nói thêm.

Sau trận thua 1-2 trước Sheffield United ở vòng 26, Bournemouth đã rơi xuống vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng, hơn nhóm "cầm đèn đỏ" chỉ 2 điểm và đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Bournemouth
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng mu haaland haaland đến mu mu mua haaland tân binh mu tin tức mu tin chuyển nhượng bóng đá anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT