Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 10/2: MU sa vào 2 cuộc đua tiền bạc?

Thứ hai, 10/02/2020 06:30 AM (GMT+7)
A A+

MU sẽ phải lao vào 2 cuộc đua tiền bạc, Real Madrid muốn lấy cả Mbappe và Sterling, Jorginho có thể rời Chelsea,... là các tin chính của chuyển nhượng ngày 10/2.

Everton nhắm Rooney đệ nhị

Everton đang muốn chiêu mộ tiền đạo Joe Gelhardt, sao mai 17 tuổi được ví như Wayne Rooney mới của bóng đá Anh. Gelhardt sinh ra tại thành phố Liverpool, gia nhập lò đào tạo trẻ của Wigan Athletic khi lên 10 tuổi vào năm 2013. Tại đây, anh trưởng thành nhanh chóng và nhận được thỏa thuận học bổng năm 2017.

MU sẽ phải chi đậm nếu muốn Koulibaly

Kalidou Koulibaly được đánh giá là 1 trong những trung vệ xuất sắc nhất của Serie A nói riêng và bóng đá thế giới nói chung. Đã có rất nhiều CLB lớn lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao người Senegal vào cuối mùa giải này như Man Utd, Chelsea, Man City hay PSG.

Tin chuyển nhượng ngày 10/2, chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng MU, real madrid, man city, chelsea

Tuy nhiên, theo tiết lộ của Corriere dello Sport, bắt đầu từ mùa hè tới, giá trị giải phóng hợp đồng giữa Koulibaly và Napoli sẽ được tăng lên mức 127 triệu bảng. Đây là con số quá lớn, đủ để nhiều CLB lớn phải choáng váng, trong đó có MU. Nếu tất tay cho thương vụ này, MU sẽ bị cuốn vào cuộc đua kim tiền.

Real Madrid muốn lấy cả Mbappe và Sterling

Don Diario đưa tin, Chủ tịch Perez trực tiếp vạch kế hoạch cho phiên bản Galacticos mới để làm mới Real Madrid. Trong tương gần, Real Madrid gần như chắc chắn chia tay Gareth Bale và James Rodriguez. Tham vọng của Perez là hàng công Real Madrid với bộ ba Sterling - Mbappe - Eden Hazard.

Man City tranh sao Serie A với Man Utd

Theo thông tin từ Tuttosport, MU đang đặc biệt chú ý đến trung vệ thuộc biên chế Hellas Verona, Marash Kumbulla. Dù chỉ mới 19 tuổi, tuy nhiên cầu thủ mang quốc tịch Ý đã cho thấy tiềm năng của một trung vệ hàng đầu Serie A. Tính từ đầu mùa, Kumbulla góp mặt tổng cộng 18 lần trên mọi mặt trận và đang gây ấn tượng cực lớn đối với giới chuyên môn.

Tin chuyển nhượng ngày 10/2, chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng MU, real madrid, man city, chelsea

Đây chính là lý do khiến anh nhanh chóng lọt vào mắt xanh các tuyển trạch viên bên phía Man Utd, tuy nhiên Tuttosport tiết lộ rằng, hiện tại đội chủ sân Old Trafford đang vấp phải sự cạnh tranh rất gay gắt của gã hàng xóm Manchester City.

Jorginho có thể rời Chelsea trong Hè này

Sau thông tin thủ thành Kepa sắp bị Chelsea rao bán, hôm qua lại xuất hiện những tin tức cho rằng, tiền vệ Jorginho cũng có thể rời Stamford Bridge trong mùa Hè năm nay. Chính đại diện Joao Santos đã lên tiếng xác nhận thông tin này khi Jorginho được không ít CLB lớn theo đuổi. Vì thế, Chelsea phải sớm lên kế hoạch trói chân tiền vệ người Italia.

VIDEO: Bàn thắng đẹp Porto vs Benfica

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng ngày 10/2 chuyển nhượng mới nhất chuyển nhượng MU real madrid man city chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT