Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 9/2: "Bom tấn" 60 triệu bảng đồng ý gia nhập MU?

Chủ nhật, 09/02/2020 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Các câu lạc bộ Premier League xếp hàng đón Coutinho, "bom tấn" 60 triệu bảng đồng ý gia nhập MU, Juventus gia hạn hợp đồng với Dybala... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối hôm nay (9/2).

TIN CHUYỂN NHƯỢNG TỐI 9/2

Các câu lạc bộ Premier League xếp hàng đón Coutinho

Theo Express, Liverpool đang cố gắng lôi kéo Coutinho trở lại Anfield. Bên cạnh đó, Manchester United, Manchester City, Chelsea và Tottenham cũng quan tâm đến tiền vệ người Brazil.

Coutinho hiện đang được cho mượn tại Bayern Munich. Cũng theo nguồn tin này, Barcelona sẵn sàng bán đứt tiền vệ 27 tuổi này.

"Bom tấn" 60 triệu bảng đồng ý gia nhập MU?

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 9/2, chuyển nhượng ngày 9/2, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, Chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Juventus, chuyển nhượng Tottenham

Theo Goal, tiền vệ Jack Grealish đã đồng ý gia nhập MU vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này bất chấp các cuộc đàm phán chính thức giữa Quỷ đỏ và Aston Villa vẫn chưa diễn ra. Nguồn tin này còn tiết lộ rằng Grealish đã bắt đầu tìm nhà ở Manchester.

Grealish đang có phong độ rất cao với 9 bàn thắng và đóng góp 7 pha kiến ​​tạo trong 27 lần ra sân cho Aston Villa mùa này. Tiền vệ 24 tuổi cũng đang trong tầm ngắm của Barcelona, ​​Real Madrid, Man City và được định giá vào khoảng 60 triệu bảng Anh.

Juventus xác nhận đàm phán gia hạn hợp đồng với Dybala

Giám đốc thể thao của Juventus, Fabio Paratici xác nhận Bà đầm già đã bắt đầu đàm phán gia hạn hợp đồng với Paulo Dybala. Cầu thủ người Argentina đang tận hưởng một mùa giải tốt khi ghi được 11 bàn thắng sau 29 trận trên mọi đấu trường.

Theo ông Fabio Paratici, hợp đồng của Dybala có thể sẽ được kéo dài đến năm 2022. Trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, tiền đạo người Argentina là mục tiêu theo đuổi của MU và Tottenham.

Chelsea gia nhập cuộc đua giành Martinez

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 9/2, chuyển nhượng ngày 9/2, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, Chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Juventus, chuyển nhượng Tottenham

Theo Calciomercato, Chelsea đã bổ sung thêm tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan vào danh sách các mục ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây, bên cạnh hai mục tiêu từ lâu là Moussa Dembele của Lyon and Timo Werner của Leipzig.

Tiền đạo người Argentina đang tận hưởng một mùa giải xuất sắc khi đóng góp 16 bàn thắng sau 26 lần ra sân cho Inter ở mùa giải này. HLV Conte rất muốn giữ trụ cột của mình nhưng điều khoản giải phóng 94 triệu bảng sẽ thu hút nhiều ông lớn. Trước đó, Barcelona và MU cũng đã thể hiện sự quan tâm đến cầu thủ 22 tuổi này.

Tottenham lên kế hoạch gia cố hàng thủ

Tottenham muốn ký hợp đồng với ít nhất một trung vệ vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này, đặc biệt là một trung vệ có thể chơi ở vị trí hậu vệ trái.

Theo Football Insider, Nathan Ake của Bournemouth đã được xác định là mục tiêu của Tottenham bởi Spurs tin rằng trung vệ người Hà Lan sẽ dễ dàng mang về hơn nếu đội bóng của HLV Eddie Howe bị xuống hạng sau mùa giải này.

VIDEO: Martinez và Lukaku - Bộ đôi tiền đạo đáng sợ của Inter Milan

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng 9/2 chuyển nhượng ngày 9/2 chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay Chuyển nhượng MU chuyển nhượng Barca chuyển nhượng Juventus chuyển nhượng Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT