Quảng cáo

MU ra giá với Roma trong thương vụ Smalling

Thứ bảy, 08/02/2020 10:54 AM (GMT+7)
A A+

Smalling đang có mùa giải thành công tại Roma dưới dạng cho mượn, MU và Roma có động thái cuối cùng nhằm thống nhất thương vụ chuyển nhượng trung vệ người Anh.

Video những bàn thắng của Roma vào lưới Juventus

Vào kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019, Chris Smalling chuyển sang AS Roma với bản hợp đồng cho mượn từ MU khi không còn nằm trong kế hoạch của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Nhưng tại Roma, trung vệ người Anh bất ngờ thi đấu chói sáng và là lá chắn kiên cố tại hàng thủ, giúp cho Roma vẫn đang là một trong những đội bóng thủng lưới ít nhất tại Serie A (30 bàn thua). Thậm chí, trên mặt trận tấn công, Smalling cũng đã đóng góp 2 bàn thắng tính tới thời điểm này. Tuy có vài tình huống, Smalling vẫn mắc những sai lầm khiến đội nhà mất điểm nhưng nhìn chung sự xuất hiện của anh vẫn đang giúp cho Roma có vị trí cạnh tranh trực tiếp cho 1 suất dự C1 mùa giải tới.

Smalling Roma, Man Utd, Smalling, chuyển nhượng

Trước phong độ ấn tượng của Smalling, HLV AS Roma, ông Paulo Fonseca đã từng chia sẻ: “Smalling là cầu thủ giỏi và tôi nghĩ cậu ấy muốn ở lại với chúng tôi".

Tuy nhiên, giữa AS Roma và CLB chủ quản của Smalling là Man Utd đang có những sự không thống nhất cho 1 bản hợp đồng mua đứt anh. Trung vệ người Anh vẫn không nằm trong kế hoạch tái thiết của MU, nhưng phong độ hiện tại của anh lại khiến Quỷ đỏ đưa ra thêm yêu sách nhằm ép giá Roma.

Smalling Roma, Man Utd, Smalling, chuyển nhượng

Theo tờ Sun Sport, MU chỉ chịu bán đứt Smalling khi nhận đủ số tiền không dưới 15 triệu bảng. Dù muốn mua đứt Smalling, tuy nhiên bên phía Roma cho số tiền đó là khá cao với 1 cầu thủ chỉ còn hơn 2 năm hợp đồng với Man Utd và đã ngoài 30 tuổi.

Đội bóng chủ sân Olimpico chưa thể đồng ý với Man Utd, vì họ muốn đợi đến hết mùa giải, để xem liệu có thể giành vé dự Champions League mùa sau hay không. Nếu được, Roma sẽ chấp nhận điều khoản mà MU đưa ra, còn không thì họ buộc phải để Smalling trở lại Old Trafford.

Author Thethao247.vn Phi Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Smalling Roma Man Utd Smalling chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo