Quảng cáo

Man City 'thừa nước đục thả câu' vụ mâu thuẫn Messi và Barca

Thứ năm, 06/02/2020 09:31 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi, Eric Abidal và ban lãnh đạo CLB Barcelona đang tạo ra mâu thuẫn chưa từng có tại Camp Nou, Man City có thể là người hưởng lợi.

VIDEO: Messi đá phạt đẹp mắt

Tương lai huyền thoại người Argentina tại Barca đang bị nghi ngờ sau khi Messi bất ngờ công khai chỉ trích giám đốc thể thao câu lạc bộ Eric Abidal. Có nguồn tin cho rằng cựu hậu vệ người Pháp sẽ phải chịu hậu quả nặng nề nhất bởi làm mất lòng Messi, nhưng cũng có ý kiến cho rằng chủ nhân của 6 Quả bóng Vàng mới là người phải ra đi.

Giữa những lộn xộn của Barcelona, Man City tin rằng Etihad sẽ là lựa chọn đầu tiên của siêu tiền đạo Argentina một khi anh quyết dứt áo rời bỏ xứ Catalonia.

Man City, Messi mâu thuẫn Barca, Lionel Messi, Eric Abidal, Barcelona, man city mua messi

Lý do cho sự tin tưởng này là bởi ở Man City có những người thâ‌n quen của Messi: là giám đốc điều hành Ferran Soriano, giám đốc bón‌g đ‌á Txiki Beriristain, Sergio Aguero là đồng hương, là bạn thâ‌n của siêu sao người Argentina. Và đương nhiên, HLV Pep Guardiola cũng là người từng cùng Messi gặt gái vô số danh hiệu.

Cùng với nhau, HLV của Man City và Messi đã có 2 chức vô địch Champions League trong 3 năm. CLB lắm tiền của Ngoại hạng Anh đã xây dựng một thương hiệu và chỗ đứng nhất định trong làng bóng đá thế giới, nhưng họ vẫn cần một siêu sao đẳng cấp như Messi cùng chức vô địch Cúp C1 châu Âu để trở nên thực sự vĩ đại.

Man City, Messi mâu thuẫn Barca, Lionel Messi, Eric Abidal, Barcelona, man city mua messi

Barca cần phải nghiêm túc giải quyết mâu thuẫn giữa Messi và một số thành viên ban lãnh đạo nếu không muốn viễn cảnh mất trắng cầu thủ này vào mùa hè. Có một điều khoản đặc biệt trong bản hợp đồng kéo dài đến hết mùa giải 2020/2021 giữa Lionel Messi và CLB Barcelona. Theo đó, ngôi sao người Argentina được phép rời Camp Nou theo dạng tự do mà không bị cấm đoán, dù vẫn còn hợp đồng với Barca.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Lionel Messi Eric Abidal Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo