Quảng cáo

Eric Abidal sắp bị sa thải vì chỉ trích Messi

Thứ tư, 05/02/2020 16:54 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch của Barcelona, Josep Bartomeu đã triệu tức một cuộc họp khẩn để giải quyết vấn đề liên quan đến mâu thuẫn giữa Messi và Abidal.

Cú đúp bàn thắng của Lionel Messi (Nguồn: Dugout)

Vài ngày vừa qua báo giới Tây Ban Nha liên tiếp đưa tin về những xung đột trong phòng thay đồ Barca giữa giám đốc thể thao Eric Abidal và đội trưởng Lionel Messi. Cụ thể, huyền thoại bóng đá Pháp đã đổ lỗi cho các cầu thủ Barca trong vụ HLV Ernesto Valverde bị sa thải. Ngay lập tức, ông đã bị siêu sao Messi đáp trả trên trang mạng xã hội Instagram.

Theo tờ báo thân Barca, Mundo Deportivo, chủ tịch Josep Bartomeu đã triệu tập một cuộc họp bất thường để giải quyết những khủng hoảng của đội bóng. Ông Bartomeu đang có chuyến công tác tại Bỉ, nhưng trước tình hình này ông đã phải tức tốc trở về Tây Ban Nha để tránh gây ra những thiệt hại không đáng có.

messi abidal

Mundo Deportivo cũng cho hay, Eric Abidal đang có nguy cơ rất cao bị mất việc. Dù giữ chức giám đốc thể thao, nhưng rõ ràng tầm ảnh hưởng và quan trọng của cựu tuyển thủ Pháp tại Camp Nou chẳng thể so sánh được với Messi. Trang chủ Blaugrana hiện vẫn chưa lên tiếng về vụ scandal này.

Trước đó, giám đốc thể thao Eric Abidal đã có những lời lẽ mang tính công kích hướng về một vài cầu thủ trong đội 1 Barca, trong đó ông có ám chỉ tới Messi. Theo Abidal, "sự lười biếng và thiếu chuyên nghiệp" của các trụ cột chính là nguyên nhân khiến cho HLV Ernesto Valverde bị sa thải cách đây ít tuần.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca Barcelona Abidal Bóng đá Tây Ban Nha Messi Barca Messi Abidal messi bật abidal abidal chỉ trích messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo