Quảng cáo

"Dở khóc dở cười" vụ Barca lật kèo tiền đạo Bắc Kinh Quốc An

Thứ sáu, 31/01/2020 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Cedric Bakambu tưởng như đã là cầu thủ của Barcelona ở ngày cuối thị trường chuyển nhựợng mùa Đông, tuy nhiên mọi thứ đã đổ bể vào phút chót mà không rõ lý do.

Với việc Luis Suarez dính chấn thương dài hạn, Barcelona rất cần một sự bổ sung trên hàng công khi những cái tên còn lại như Lionel Messi, Antoine Griezmann hay Ansu Fati đều không có sở trường đá trung phong. Vì lẽ đó, gã khổng lồ xứ Catalan tìm đến Cedric Bakambu trong những ngày cuối của thị trường chuyển nhượng mùa Đông như là một biện pháp tình thế.

Mọi chuyện tưởng chừng đã xong xuôi, khi Barca đạt thỏa thuận mượn cầu thủ của Bắc Kinh Quốc An trong phần còn lại của mùa bóng, kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Bản thân tiền đạo người Pháp có lẽ cũng muốn rời Trung Quốc, nơi bóng đá đang chịu ảnh hưởng lớn từ virus Corona.

Theo tiết lộ từ báo chí châu Âu, Cedric Bakambu nhận được thông tin và đã sẵn sàng di chuyển tới Tây Ban Nha. Cụ thể, sau khi vừa đặt chân đến Hàn Quốc để chuẩn bị cho trận đấu tại AFC Champions League, tiền đạo này lập tức đáp chuyến bay trở lại Hong Kong, sẵn sàng đến Tây Ban Nha để hội quân cùng đội bóng mới.

Bakambu

Bi hài ở chỗ, ngay khi đang làm thủ tục cho chuyến bay đến Tây Ban Nha, Cedric Bakambu nhận được thông tin từ phía Barcelona, rằng thương vụ chuyển nhượng bị hủy bỏ không rõ lý do. Barca nhiều khả năng sẽ không có một tiền đạo thực thụ nào, còn Bakambu tiếp tục phải ở lại Trung Quốc, nơi giải đấu Chinese Super League đã bị hoãn vô thời hạn vì dịch Corona.

Trên mạng xã hội, đích thân Bakambu đã chia sẻ về câu chuyện này của mình. "Yo! Transfermarkt vui lòng chỉnh sửa lại lịch sử chuyển nhượng của tôi với Barca. Chưa có chuyện gì xảy ra và chúng ta hãy tin vào chuyện này. Cảm ơn Chúa vì tất cả mọi thứ. Hẹn gặp lại vào lúc khác nhé Griezmann!".

>>> Ngôi sao đầu tiên "trốn chạy" khỏi Trung Quốc

Bakambu

VIDEO: Bàn thắng giống hệt Rooney của sao trẻ MU (Nguồn: MUTV)

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca chuyển nhượng chuyển nhượng mùa đông Cedric Bakambu Barca lật kèo Bakambu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT