Quảng cáo

MU sẵn sàng bán rẻ Pogba sau khi có Fernandes

Thứ sáu, 31/01/2020 14:06 PM (GMT+7)
A A+

Bruno Fernandes cập bến MU và được kỳ vọng sẽ lĩnh xướng lối chơi của Quỷ Đỏ, tạo ra viễn cảnh không có đất diễn cho Paul Pogba.

VIDEO: Siêu sao của MU 'quẩy' tưng bừng ở đám cưới

Trong bối cảnh đang khủng hoảng về phong cách chơi bóng, đội chủ sân Old Trafford quyết định chiêu mộ một tiền vệ như Bruno Fernandes. Cầu thủ sinh năm 1994 có thể mang đến nhiều giải pháp cho hàng tấn công của Manchester United.

Tom Kundert, cây viết theo dõi bóng đá Bồ Đào Nha của World Soccer mô tả Bruno Fernandes là mẫu cầu thủ "không dễ sử dụng, nhưng vô cùng nguy hiểm nếu được đặt trong một hệ thống phù hợp"Điều này có thể đặt HLV Solskjaer trước một bài toán khó. Đó là việc có nên sử dụng cả Paul Pogba lẫn Bruno Fernandes cùng lúc.

Manchester United được cho là sẽ để Paul Pogba rời Old Trafford trong một vụ chuyển nhượng giá rẻ sau khi Bruno Fernandes đã ký hợp đồng dài hạn, đồng nghĩa nhà vô địch World Cup 2018 sẽ phải cạnh tranh vị trí với tân binh của Quỷ Đỏ.

Bruno Fernandes, Manchester United, Paul Pogba, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng mùa đông, chuyển nhượng hôm nay

Pogba đã được người đại diện Mino Raiola khuyến khích ra đi từ mùa hè, hai CLB theo dõi anh sát sao nhất là Juventus và Real Madrid. Thậm chí, tiền vệ của Man Utd đã ở rất gần đội bóng Tây Ban Nha nếu không có sự cố ở những ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè.

Cầu thủ 26 tuổi người Pháp đã bỏ lỡ hầu hết các trận đấu mùa giải này vì chấn thương, trong khi tương lai của anh tại Man United luôn bị đặt dấu hỏi.

Manchester United đã yêu cầu một mức giá 150 triệu bảng cho Pogba, nhưng theo The Sun họ sẵn sàng giảm giá anh thấp hơn rất nhiều khi đã có một cầu thủ sáng tạo khác là Bruno Fernandes. Kể từ mùa giải 2017/18, Fernandes có tới 28 pha kiến tạo thành bàn, anh cũng là cầu thủ thực hiện nhiều pha chọc khe nhất ở giải VĐQG Bồ Đào Nha với 17 lần. Anh có thể sẽ ra mắt trong trận đấu sắp tới của MU và đối đầu với một người đồng đội cũ.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bruno Fernandes Manchester United Paul Pogba chuyển nhượng mu chuyển nhượng mùa đông
Xem thêm
TIN NỔI BẬT