Quảng cáo

CĐV MU lên kế hoạch rời khỏi Old Trafford

Thứ sáu, 31/01/2020 10:56 AM (GMT+7)
A A+

Một số CĐV MU đang lên kế hoạch rời khỏi sân Old Trafford trong trận đấu với Wolves vào cuối tuần này để phản đối cách mà câu lạc bộ đang được điều hành bởi gia đình Glazer.

Theo Daily Mail, hội CĐV MU có tên Manchester United Supporters' Trust đã gửi email kêu gọi các thành viên vỗ tay vào phút thứ 58 để mặc niệm thảm họa máy bay Munich năm 1958 trước khi rời khỏi sân Old Trafford 10 phút sau đó trong trận đấu với Wolves tại vòng 25 Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này.

Nguồn tin này cho biết thêm thông điệp trong email ghi rõ: "Đi ra khỏi SVĐ, đến đài tưởng niệm Munich, đến quán rượu, về nhà hay bất cứ chỗ nào mà bạn muốn". Mục đích của hành động này là để phản đối việc điều hành câu lạc bộ dưới Woodward và gia đình Glazer.

MU, Man Utd, Man United, CĐV MU, Ngoại hạng Anh, Premier League, MU vs Wolves

Trước đó, căn nhà riêng của Phó chủ tịch MU, Ed Woodward đã bị tấn công bằng pháo sáng và những kẻ tình nghi được cho là CĐV MU. Ban lãnh đạo Quỷ đỏ sau đó đã tuyên bố sẽ có hình phạt dành cho CĐV nào gây ra chuyện này.

MU đã có khởi đầu tồi tệ nhất cho một mùa giải trong 30 năm qua. Hiện tại, Quỷ đỏ họ đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League, cách 6 điểm so với vị trí top 4.

Mới đây, đội bóng chủ sân Old Trafford đã công bố việc ký hợp đồng thành công với tiền vệ Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm rưỡi. Đội bóng của HLV Solskjaer đang gấp rút mang về một tiền đạo trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông khép lại.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd Man United CĐV MU Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo