Quảng cáo

Đồng đội tiết lộ tình trạng của Bruno Fernandes tại MU

Thứ hai, 10/02/2020 08:23 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ xứ Wales Daniel James mới đây đã có những chia sẻ về người đồng đội mới Bruno Fernandes tại CLB Manchester United.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào vì De Bruyne

Man Utd đang có chuyến tập huấn ngắn ngày ở Tây Ban Nha. Trên sân tập, tiền vệ Daniel James đã có cuộc trò chuyện với MUTV và chia sẻ về khả năng hòa nhập của Bruno Fernandes tại đội bóng mới.

James cho biết: "Anh ấy đang thích nghi với mọi thứ một cách tuyệt vời. Bruno nói tiếng Anh tuyệt vời. Vì vậy, tôi nghĩ ngay khi anh ấy mới đến, anh ấy đã tạo ảnh hưởng vào trận đấu và anh ấy đã cho thấy những gì anh ấy có thể làm được ở lần ra sân gần nhất, trong trận ra mắtAnh ấy thật tuyệt. Khi có anh ấy ở phía sau, nếu chúng tôi có thể có được sự liên kết, mọi thứ sẽ tuyệt vời đối với tôi."

Manchester United, Daniel James, Bruno Fernandes, Ngoại hạng Anh

Bruno Fernandes đã chuyển đến Man United từ Sporting với mức phí 55 triệu euro vào cuối tháng Một vừa qua theo một bản hợp đồng 5 năm rưỡi. Ngôi sao 25 tuổi đã chứng minh anh là một trong những tiền vệ kiến thiết ấn tượng nhất châu Âu hiện nay trong 3 năm thi đấu ở sân Jose Alvalade.

Cầu thủ người Bồ được kỳ vọng sẽ đem đến sự sáng tạo cho Man United, điều mà Quỷ đỏ còn thiếu ở mùa giải 2019/20 này. Mới đây, Bernardo Silva đã lên tiếng khẳng định người đồng đội của anh ở tuyển quốc gia hoàn toàn có thể chơi tốt ở Ngoại hạng Anh và sẽ tỏa sáng chỉ trong vòng vài tháng tới.

Manchester United, Daniel James, Bruno Fernandes, Ngoại hạng Anh

“Tôi nghĩ Bruno Fernandes sẽ thích nghi tốt với Premier League. Anh ấy đã chơi ở Italia khi còn trẻ nên đây không phải lần đầu tiên anh ấy trải nghiệm việc chơi bóng ở nước ngoài", Bernardo Silva chia sẻ.

MU hiện đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, đối thủ tiếp theo của họ sẽ là Chelsea ở vòng 26.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Daniel James Bruno Fernandes Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT