Quảng cáo

MU đón chào sự trở lại của McTominay sau chấn thương

Chủ nhật, 09/02/2020 17:26 PM (GMT+7)
A A+

Trong đợt tập huấn của MU tại Tây Ban Nha, HLV Solskjaer xác nhận sẽ điền tên tiền vệ McTominay vào danh sách tập luyện của đội bóng.

Siêu phẩm của Zlatan Ibrahimovic vào lưới Arsenal (Dugout)

Chấn thương đầu gối mà Scott McTominay gặp phải từ tháng 12 năm ngoái đã thực sự khiến Ole đau đầu. Trong bối cảnh tiền vệ sáng giá nhất của đội bóng là Paul Pogba vẫn đang dưỡng thương và có thể sẽ chia tay MU trong tương lai gần. Fred hay Matic đều thể hiện phong độ thất thường, không tạo được sự yên tâm cho người hâm mộ, thì sự ổn định của tiền vệ trưởng thành từ chính lò đào tạo của Quỷ đỏ giúp tuyến giữa của Manchester United trở nên chắc chắn.

Man Utd, McTominay, Pogba, chấn thương

Độ máu lửa và nhiệt huyết của McTominay thậm chí đã được các Manucians kỳ vọng trở thành Roy Keane thứ 2 tại Nhà hát của những giấc mơ. Sự tiến bộ của McTominay còn được thể hiện khi anh từng được bầu là cầu thủ hay nhất tháng tại MU.

Khi đang dần chiếm được niềm tin và có được vị trí chính thức trong đội hình thì chấn thương lại đến với McTominay. Được chẩn đoán phải nghỉ thi đấu đến hết tháng 2, tuy nhiên chàng tiền vệ 23 tuổi đang có dấu hiệu hồi phục nhanh hơn dự kiến. Trả lời phỏng vấn về trường hợp của Mctominay, HLV Solskajer cho biết: "Scott đã có quá trình hồi phục tốt hơn cả ngoài mong đợi. Vì vậy, chúng tôi cho phép cậu ấy tham gia đợt tập huấn này."

Man Utd, McTominay, Pogba, chấn thương

Hy vọng với sự trở lại kịp thời của Scott McTominay, Ole sẽ có thêm những phương án chiến thuật hiệu quả để có thể giúp MU tiếp tục duy trì cuộc đua giành vé dự Champions League đang diễn ra vô cùng gay cấn và hấp dẫn.

Author Thethao247.vn Phi Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd McTominay Pogba chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT