Quảng cáo

MU hết kiên nhẫn với Pogba

Thứ sáu, 07/02/2020 10:51 AM (GMT+7)
A A+

Paul Pogba có thể sẽ là cái tên tiếp theo rời MU, sau động thái mới nhất của đội chủ sân Old Trafford trên thị trường chuyển nhượng liên quan đến của tiền vệ này.

VIDEO: Pogba, Mata và Wan-Bissaka biểu diễn kỹ thuật

Paul Pogba đã đến rất gần với Real Madrid hoặc Juventus trong thị trường chuyển nhượng hè 2019, tuy nhiên mức giá 180 triệu bảng mà Man Utd đòi hỏi buộc hai đội bóng này phải rút lui vào những thời điểm cuối cùng.

Tiếp tục có tên trong đội hình của MU mùa bóng năm nay, tuy nhiên những gì Pogba đóng góp cho đội bóng chủ quản là vô cùng nhỏ bé. Chấn thương không hẹn ngày trở lại khiến ngôi sao người Pháp mới chỉ ra sân đúng 8 lần trong màu áo MU mùa giải này, và điều đó dường như đã khiến ban lãnh đạo Quỷ đỏ hết kiên nhẫn.

pogba

Mới đây, báo chí Anh đồng loạt đưa tin, MU đã gửi thông báo đến Pogba và người đại diện của anh, rằng cầu thủ người Pháp được phép ra đi vào cuối mùa. MU cũng hạ giá bán ngôi sao người Pháp từ 180 triệu bảng xuống còn 150 triệu bảng để nhanh chóng "tiễn" anh về đội bóng mới.

Bản thân Pogba cũng nhiều lần thể hiện mong muốn rời khỏi MU. Gia nhập đội chủ sân Old Trafford với mức giá 89 triệu bảng vào hè 2016, từ đó đến nay, những mâu thuẫn ở CLB và các chấn thương liên miên khiến Pogba không thể hiện được nhiều, đồng thời không có được sự ủng hộ từ người hâm mộ đội bóng nước Anh.

Về phía HLV trưởng Solskjaer, những phát biểu mới nhất của ông có thể cũng nhằm ám chỉ đến Pogba. Cụ thể, chiến lược gia người Na Uy khẳng định sẽ tiếp tục thanh lý cầu thủ, và những người không muốn cống hiến cho đội bóng sẽ sớm phải rời khỏi Old Trafford.

>>> Cầu thủ đắt giá nhất thế giới đạt thỏa thuận gia nhập Real Madrid?

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba MU POgba MU Man Utd chuyển nhượng chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT