Quảng cáo

Cầu thủ đắt giá nhất thế giới đạt thỏa thuận gia nhập Real Madrid?

Thứ năm, 06/02/2020 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Kylian Mbappe nhiều khả năng sẽ rời PSG trong tương lai gần, và Real Madrid rất có thể là điểm đến của ngôi sao được định giá cao nhất thế giới.

Đó là thông tin mới được tiết lộ từ Oriol Domenech, cây viết đang làm việc cho tờ Futbolero. Cụ thể, nhà báo người Tây Ban Nha chia sẻ với Catalunya Radio, rằng chân sút 21 tuổi người Pháp đã đạt thỏa thuận cá nhân với CLB Real Madrid. Thời điểm thương vụ này diễn ra nhiều khả năng sẽ rơi vào hè 2020 hoặc 2021.

Hiện tại, hợp đồng của Mbappe với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử vẫn còn thời hạn đến năm 2022. Với việc đang là cầu thủ được định giá cao nhất thế giới, lên tới 200 triệu euro, đội bóng nào muốn có được ngôi sao người Pháp chắc chắn sẽ phải chi ra một con số khổng lồ. Nhiều khả năng, Real Madrid sẽ đợi đến thị trường chuyển nhượng năm 2021 để xúc tiến thương vụ này, thời điểm mà nhà vô địch World Cup 2018 chỉ còn lại 1 năm hợp đồng với PSG.

Mbappe

Mùa giải năm nay, Mbappe vẫn thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo PSG. Ngôi sao người Pháp có 14 pha lập công sau 16 lần ra sân cho nhà ĐKVĐ Ligue 1. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Mbappe vướng phải những mâu thuẫn với HLV trưởng Thomas Tuchel. Trong trận thắng của PSG trước Montpellier, Mbappe đã tỏ thái độ không hài lòng với chiến lược gia người Đức sau khi bị rút ra khỏi sân.

Ngoài Real Madrid, Liverpool và Barcelona cũng là những đội bóng đang để mắt tới Kylian Mbappe.

VIDEO: Mbappe lập hat-trick vào lưới đội bóng cũ

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Real Madrid Real Mbappe Real Real mua Mbappe chuyển nhượng PSG Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo