Quảng cáo

Chuyện lạ: HLV nhận thẻ đỏ vì giúp cầu thủ đối phương

Thứ năm, 06/02/2020 11:11 AM (GMT+7)
A A+

Cựu HLV của Huddersfield, David Wagner đã phải nhận một thẻ đỏ hết sức kỳ lạ, trong trận đấu mà Schalke của ông đánh bại Hertha Berlin ở cúp Quốc gia Đức.

Phút 110 trận đấu giữa Schalke 04 và Hertha Berlin ở cúp Quốc gia Đức diễn ra đêm thứ Tư, một tình huống hy hữu đã diễn ra. Hậu vệ Jordan Torunarigha trong một tình huống đuổi theo bóng đã mất thăng bằng và lao ra khỏi đường biên, gần vị trí mà HLV David Wagner của Schalke đang đứng.

Cựu chiến lược gia của Huddersfield tiến lại gần và giúp cầu thủ đối phương đứng dậy. Tuy nhiên Torunarigha lại phản ứng đầy bất ngờ khi vùng ra khỏi cánh tay của HLV người Đức và tỏ thái độ không hài lòng, đồng thời hất đổ thùng đựng nước.

VIDEO: Tình huống dẫn đến thẻ đỏ cho cả Torunarigha lẫn HLV Wagner (Nguồn:  Twitter)

Hành vi không mấy fair-play đó khiến hậu vệ của Hertha Berlin phải trả giá đắt với chiếc thẻ vàng thứ 2, đồng nghĩa với tấm thẻ đỏ. Tuy nhiên điều bất ngờ tiếp tục diễn ra khi ngay sau đó, trọng tài quyết định xem lại VAR và tặng cho HLV David Wagner một chiếc thẻ đỏ tương đối khó hiểu.

David Wagner

May cho Schalke của David Wagner, đội bóng của ông với việc được chơi hơn người trong phần còn lại của trận đấu đã có bàn thắng quyết định, qua đó đánh bại Hertha Berlin 3-2 để đi tiếp vào vòng trong.

VIDEO: Robert Lewandowski và các bàn thắng đẹp vào lưới Schalke 04 (Nguồn: Dugout)

>>> Neymar - Tóc hồng, tuổi 28 và bóng đá của niềm vui

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David Wagner Schalke Hertha Berlin cúp quốc gia Đức bóng đá Đức Schalke vs Hertha Berlin
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo