Quảng cáo

Minamino được Liverpool trao cơ hội ở Cúp C1

Thứ năm, 06/02/2020 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Dù chưa chiếm được suất đá chính tại The Kop, nhưng tân binh Takumi Minamino vẫn dành được sự tin tưởng của HLV Jurgen Klopp.

Minamino phô diễn tài năng trên sân tập (Nguồn: Dugout)

Tiền đạo Takumi Minamino chính là một trong những sự bổ sung đáng chú ý nhất của Liverpool ở kì chuyển nhượng mùa Đông. The Kop đã phải chi 7,25 triệu bảng để đem anh về từ RB Salzburg. Tuyển thủ Nhật Bản được kì vọng sẽ là một quân bài chiến lược, dự phòng cho tam tấu Mane, Salah và Firmino.

Kể từ khi đến sân Anfield, Minamino dù chưa ghi bàn nhưng vẫn chiếm được niềm tin của ông thầy người Đức bởi lối chơi xông xáo, nhiệt huyết. Những nỗ lực của anh đã được tưởng thưởng xứng đáng, khi mới đây theo tờ Liverpoolecho, Minamino đã được ban huấn luyện điền tên vào danh sách dự vòng knock-out UEFA Champions League.

minamino klopp

Trước đây, các cầu thủ đã chơi tại C1 sẽ không thể ra sân cho 2 CLB trong một mùa giải. Tuy nhiên, kể từ mùa 2018/19, UEFA đã bãi bỏ luật lệ này, cũng như cho phép mỗi CLB có thể lựa chọn thay thế tối đa 3 cầu thủ khi kết thúc vòng bảng. Đây là một sự thay đổi cần thiết và kịp thời của Liên đoàn Bóng đá châu Âu nhằm tăng tính cạnh tranh và hấp dẫn cho giải đấu.

Một điểm cộng lớn của cầu thủ sinh năm 1995 đó là anh đã chơi rất tốt tại đấu trường danh giá nhất châu Âu ở vòng bảng. Bài viết này cũng nêu ra cái tên sẽ phải nhường suất thi đấu cho Minamino, đó là tài năng trẻ sinh năm 2001, Sepp van den Berg.

minamino klopp

Tại vòng 1/8 Cúp C1 châu Âu năm nay, Liverpool sẽ phải đối đầu với đối thủ khó chịu Atletico Madrid. Với thành tích nhất bảng, The Kop sẽ có lợi thế được chơi trên sân nhà ở trận lượt về. Trận lượt đi tại Madrid sẽ diễn ra vào lúc 3h00 rạng sáng ngày 19/2 (theo giờ Việt Nam).

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
minamino takumi minamino minamino sang liverpool minamino liverpool minamino fo4 minamino wiki minamino tới liverpool minamino ra sân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT