Quảng cáo

Liverpool lại được VAR 'cứu'

Thứ tư, 05/02/2020 14:05 PM (GMT+7)
A A+

Dù chỉ ra sân với đội U23, Liverpool vẫn giành chiến thắng 1-0 trước Shrewsbury để giành vé tiến vào vòng 5 cúp FA gặp Chelsea.

Rạng sáng nay 5/2, Liverpool có trận đá lại với Shrewsbury trên sân Anfield sau khi 2 đội hòa nhau 2-2 trong khuôn khổ vòng 4 FA Cup. Các thành viên đội 1 cũng như HLV trưởng Jurgen Klopp đang được cho nghỉ xả hơi nên The Kop đã quyết định sử dụng đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ cho trận đấu này. Dù vậy, Lữ đoàn đỏ vẫn xuất sắc vượt qua đối thủ hạng dưới với tỉ số 1-0.

Đáng chú ý, đây tiếp tục là một trận đấu mà đội chủ sân Anfield tiếp tục được hưởng lợi từ công nghệ VAR. Cụ thể, tiền vệ Shaun Whalley của Shrewsbury đã có pha thoát xuống thông minh và đánh đầu tung nó lưới The Kop ở phút 58. Tuy nhiên, sau khi tham khảo VAR, trọng tài đã hủy bỏ bàn thắng đó bởi tiền vệ này đã rơi vào tư thế việt vị.

liverpool var

Rất có thể, nếu VAR không được áp dụng, Liverpool sẽ chịu cảnh bị dẫn trước 0-1. The Kop cũng khó lòng mà có được bàn thắng ở phút 75 như những gì đã diễn ra. Tuy nhiên, VAR đã vào cuộc đúng lúc đem lại một kết quả công bằng và xứng đáng cho đội bóng thành phố cảng.

Ở vòng đấu tiếp theo, Liverpool sẽ phải chạm trán Chelsea, rất có thể Klopp vẫn sẽ tiếp tục sử dụng các lứa trẻ để giữ sức cho các trụ cột, trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 2h45 ngày 6/3 (theo giờ Việt Nam).

>> Kết quả bốc thắm vòng 5 Cúp FA

VIDEO: Phát bóng vu vơ, thủ môn đá thẳng vào khung thành đối phương

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
liverpool liverpool đấu với shrewsbury kết quả fa cup liverpool đá cúp fa lverpool vs shrewbury
Xem thêm
TIN NỔI BẬT