Quảng cáo

Bốc thăm vòng 5 FA Cup: Rooney gặp lại MU, Liverpool đại chiến Chelsea

Thứ tư, 05/02/2020 07:06 AM (GMT+7)
A A+

Wayne Rooney đối đầu với đội bóng cũ MU ở vòng 5 FA Cup sau khi Derby County của cựu tiền đạo người Anh vượt qua Northampton trong trận đấu lại vòng 4.

Nội dung chính

VIDEO: Siêu phẩm của Rooney vào lưới Stoke City

Theo kết quả bốc thăm vòng 5 FA Cup, nhà ĐKVĐ Man City sẽ đến làm khách của Sheffield Wednesday, đội bóng đang thi đấu tại giải Hạng nhất Anh. Trong khi đó, đội bóng giàu truyền thống nhất đấu trường FA Cup, Arsenal sẽ chỉ phải gặp Portsmouth.

Cặp đấu đáng chú ý nhất vòng 5 sẽ là cuộc đọ sức giữa Chelsea và Liverpool sau khi đội U23 của The Kop đánh bại Shrewsbury Town với tỷ số 1-0 trong trận đá lại vòng 4 (lượt đi hòa 2-2).

Ở diễn biến khác, MU sẽ đối đầu với Derby County, đội bóng đã đánh bại Northampton trong trận đá lại vòng 4. Đây là dịp để Quỷ đỏ đối đầu với người cũ Wayne Rooney.

fa cup, cúp fa, vòng 5 fa cup, bốc thăm vòng 5 fa cup

Rooney, cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại của MU và ĐT Anh, đã gia nhập Derby County với tư cách là huấn luyện viên kiêm cầu thủ từ DC United của giải Nhà nghề Mỹ. Năm nay 34 tuổi, Rooney đã chơi 559 trận cho Quỷ đỏ, ghi được 253 bàn thắng.

Rooney cùng với MU đã giành được 5 chức vô địch Premier League và 1 Champions League, 1 Europa League và 1 FA Cup sau khi gia nhập từ Everton với giá 27 triệu bảng vào năm 2004.

Theo lịch thi đấu, các trận đấu thuộc vòng 5 FA Cup mùa giải 2019/20 sẽ diễn ra vào ngày 6/3.

Tất cả các trận đấu tại vòng 5 FA Cup sẽ không đá lại. Nếu bất phân thắng bại sau 90 phút, hai đội sẽ bước vào 30 phút hiệp phụ, thậm chí luân lưu để xác định đội đi tiếp. Đây là mùa giải thứ 2 liên tiếp vòng 5 FA Cup không đá lại để giảm tải lịch thi đấu cho các đội bóng Anh.

Kết quả bốc thăm vòng 5 FA Cup:

Sheffield Wednesday vs Man City

Reading vs Sheffield United

Chelsea vs Liverpool

West Brom vs Newcastle United

Leicester City vs Birmingham City

Derby County vs Man Utd

Southampton/Tottenham vs Norwich City

Portsmouth vs Arsenal

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
fa cup cúp fa vòng 5 fa cup bốc thăm vòng 5 fa cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT