Quảng cáo

Huyền thoại MU lo sợ sự thống trị của Liverpool

Thứ tư, 05/02/2020 16:50 PM (GMT+7)
A A+

Lại thêm một huyền thoại nữa của Manchester United phải cay đắng thừa nhận sức mạnh hủy diệt của đại kình địch Liverpool tại Ngoại hạng Anh.

VIDEO: De Bruyne khiến Phil Jones của MU ngã nhào

Để thừa nhận sức mạnh của Liverpool, chắc chắn Rio Ferdinand đã phải vượt qua nỗi tự ái khi MU của ông đang thất thế còn Liverpool đang gặt hái những thành công. Đội bóng của Jurgen Klopp đang trên đà giành được danh hiệu Ngoại hạng Anh đầu tiên của họ, bỏ xa vị trí thứ 2 của Man City với 22 điểm.

Chỉ cần thêm sáu chiến thắng nữa để Liverpool bổ sung danh hiệu vào phòng truyền thống, tiếp nối vinh quang ở Champions League mùa trước và chiến thắng Club World Cup vào tháng 12 vừa qua.

Manchester United, Liverpool, Rio Ferdinand, ngoại hạng anh, liverpool thống trị, liverpool vô địch

Huyền thoại của Man Utd nói với tờ Mirror: "Chúng ta phải tôn trọng, tôi nghĩ Liverpool đang làm được những điều tuyệt vời. Trong hai năm qua, số điểm họ tích lũy được thật là phi thường. Họ đã làm được điều đó, tôi phải ngưỡng mộ và tôn trọng điều đó."

"Bạn không thể vô địch Ngoại hạng Anh nhờ may mắn, tôi có kinh nghiệm về điều này. Bạn phải đủ xuất sắc để có thể vô địch và Liverpool đã đủ xuất sắc rồi. Tôi nghĩ phần đáng sợ đối với những người khác là Liverpool không chỉ thành công trong ngày hôm nay, họ sẽ ở trên đỉnh vinh quang trong một chặng đường dài."

Manchester United, Liverpool, Rio Ferdinand, ngoại hạng anh, liverpool thống trị, liverpool vô địch

BLV của đài BT Sport tiếp tục: "Các CLB khác nên học tập Liverpool, họ đang xây dựng một đội bóng cho mục đích dài hạn. Tôi nghĩ các đội khác, các ông chủ sở hữu khác nên đi tắt đón đầu những gì Liverpool đã làm. Họ đã đầu tư cho vị trí HLV, đầu tư cho các ý tưởng của ông ấy. Klopp được cho phép thực hiện các ý tưởng mọi lúc."

Đúng như Rio Ferdinand nói, thành công của Liverpool một phần đến từ việc ban lãnh đạo CLB luôn đáp ứng các yêu cầu của Jurgen Klopp. Chẳng hạn sân Anfield đã từng được trùng tu toàn bộ mặt cỏ vì HLV người Đức cho rằng 'cỏ quá khô'. Trong khi đó, Solskjaer phải rất vất vả mới được ban lãnh đạo MU cung cấp cho một tiền đạo đến từ Trung Quốc.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Liverpool Rio Ferdinand ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT