Quảng cáo

'Siêu cò' Raiola: "Tôi không dí súng ép MU phải mua Pogba"

Chủ nhật, 09/02/2020 18:34 PM (GMT+7)
A A+

"Siêu cò" Mino Raiola, người đại diện của tiền vệ Paul Pogba, đã tức giận khi ông liên tục bị chỉ trích về việc đứng sau thao túng các vấn đề chuyển nhượng của Man United.

Trên tờ Sport Voetbalmagazine của Bỉ, Raiola đã thẳng thắn công kích MU: "Tôi chẳng dí súng đe dọa bất kỳ thành viên nào của Man United phải đưa Pogba trở lại. Tất cả mọi thứ đều chỉ liên quan đến việc thỏa thuận giữa họ và Pogba mà thôi.

Tất cả những gì tôi làm chỉ là bảo vệ Pogba, vì đơn giản những anh bạn của tôi tại FIFA chẳng có bất kỳ quy định nào về việc bảo vệ những thông tin có thể gây nhiễu loạn dư luận cả.

Thật kỳ lạ khi ai nấy đều soi mói vào thu nhập của tôi, nhưng các bạn không nghe bất kỳ điều gì từ FIFA khi Ajax nhận 150 triệu euro cho hai cậu bé (De Ligt tới Juventus và Frenkie de Jong đến Barcelona). Sau đấy mọi thứ được tung hô là Ajax đã làm rất tốt".

Chuyển nhượng MU, Man Utd, MU, Man United, Pogba MU, Pogba, Chuyển nhượng Pogba

Tương lai của Pogba vẫn chưa rõ ràng hơn bao giờ hết. Mới đây, tờ báo độc quyền SunSport tiết lộ MU sẵn sàng giảm giá 30 triệu bảng dành cho các đội bóng quan tâm đến tiền vệ người Pháp, tức là chỉ còn 150 triệu bảng nhưng đây vẫn là một con số rất lớn.

Pogba đã gia nhập MU từ Juventus với mức phí 89 triệu bảng vào năm 2016. Kể từ khi trở về Old Trafford, cầu thủ 26 tuổi này chưa cho thấy được giá trị vì những chấn thương và thậm chí bị coi là người gây chia rẽ trong phòng thay đồ đội bóng.

Ở mùa giải năm nay, Pogba mới chỉ ra sân 8 lần cho MU vì chấn thương mắt cá chân.

VIDEO: Cựu cầu thủ MU, Wes Brown tin tưởng Pogba

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd MU Man United Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT