Quảng cáo

Klopp lại vượt mặt Pep để phá kỷ lục Ngoại hạng Anh

Thứ bảy, 08/02/2020 15:09 PM (GMT+7)
A A+

Với phong độ hủy diệt hiện tại của Liverpool, không bất ngờ khi Klopp và các học trò được ban tổ chức Ngoại hạng Anh trao cho những giải thưởng danh giá.

VIDEO: Sự 'thù địch' giữa Liverpool và MU

Đội bóng của Klopp đang dẫn đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 73 điểm, hơn Man City (51 điểm) xếp ở vị trí thứ nhì đến 22 điểm. Nếu tiếp tục phong độ đáng sợ từ đầu mùa, Liverpool có thể vô địch sau 6 vòng nữa, tức vào ngày 16/3 tới đây.

Ban tổ chức Ngoại hạng Anh vừa công bố Jurgen Klopp là chủ nhân của danh hiệu huấn luận viên xuất sắc nhất tháng 1. Liverpool của ông đã đánh bại Sheffield United 2-0, thắng Tottenham 1-0, hạ MU 2-0, đánh bại Wolves 2-1 và cuối cùng là thắng West Ham 2-0 để hoàn thành kỷ lục vô tiền khoáng hậu. Đó là kết quả cụ thể các trận đấu trong tháng 1 của Klopp.

Liverpool, Jurgen Klopp, Ngoại hạng Anh, Man City, pep guardiola

Đây là lần thứ 5 trong mùa giải năm nay, chiến lược gia người Đức nhận được vinh dự này và đó cũng là kỷ lục của giải đấu. Kỷ lục trước đó đã thuộc về Pep Guardiola với 4 lần là HLV hay nhất tháng ở mùa giải 2017/18.

Đáng chú ý là mùa này mới trải qua 6 tháng thi đấu, HLV Klopp của Liverpool đã đoạt 5/6 danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng, chỉ duy nhất một lần 'nhường' cho HLV Frank Lampard của Chelsea trong tháng 10 năm ngoái.

Trên thực tế, Klopp cũng đã vươn lên vị trí thứ 3 trong danh sách những nhân vật đoạt giải nhiều nhất. Tuy vậy, để có thể phá kỷ lục của Sir Alex Ferguson, có lẽ cựu huấn luyện người Đức sẽ phải cố gắng rất nhiều, vì huyền thoại của MU thậm chí sở hữu 27 lần chiến thắng trong quá khứ.

Mặc dù không có đối thủ tại Premier League mùa này, nhưng Chủ tịch Tom Werner vẫn cảnh báo người hâm mộ Quỷ đỏ vùng Merseyside đừng vui mừng quá sớm: “Chúng tôi chưa hoàn thành công việc, Liverpool vẫn chưa đạt được bất cứ điều gì”.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Jurgen Klopp Ngoại hạng Anh Man City pep guardiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo