Quảng cáo

Thủ môn Liverpool 'làm điều kì diệu' với vợ tiền vệ MU

Thứ năm, 06/02/2020 10:24 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Alisson Becker không chỉ nổi tiếng bởi khả năng giữ sạch lưới thần sầu, anh cũng rất "mát tay" trong các nghi lễ tôn giáo.

Liverpool - Đường đến Madrid (Nguồn: Dugout)

Thủ môn Alisson Becker và tiền vệ Fred chơi cho 2 câu lạc bộ kình địch là Liverpool - Man Utd. Tuy nhiên, cả 2 đều là những người bạn thân thiết trên đội tuyển quốc gia Brazil. Với sự gắn bó này, tiền vệ của MU mới đây đã tin tưởng giao vợ mình cho Alisson để anh này làm lễ rửa tội.

Theo đó, vợ của Fred, cô Monqiue Salum đã đăng tải một đoạn clip trên Instagram cá nhân ghi lại cảnh tượng này. Trên nền nhạc đầy cảm xúc của một ca sĩ phúc âm, thủ môn Alisson đóng vai linh mục thực hiện nghi lễ rửa tội cho cô gái xinh đẹp này.

alisson fred

Salum cũng bày tỏ sự biết ơn với thủ môn người Brazil: "Tôi rất biết ơn những người bạn thân yêu của mình (vợ chồng nhà Becker), những người đã dẫn đường chỉ lối cho tôi tới Chúa Jesus. Những lời chứng của họ đã thay đổi cuộc sống của tôi và mọi người xung quanh".

Thủ thành người Brazil có vẻ như rất có uy tín về cách thực hiện các nghi thức tôn giáo. Mới đây, anh này cũng đã làm lễ rửa tội cho tiền đạo Roberto Firmino ngay trên bể bơi. Tiền đạo 27 tuổi chia sẻ anh thường xuyên để cho người đồng đội của mình "ban phép" kể từ khi cả hai hội ngộ tại sân Anfield.

>> Minamino được Liverpool trao cơ hội ở Cúp C1

>> Liverpool lại được VAR 'cứu'

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
alisson becker fred fred mu thủ môn liverpool vợ cầu tủ top vợ cầu thủ vợ cầu thủ mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT