Quảng cáo

MU xa lánh 'người về từ Trung Quốc' vì sợ corona (Covid-19)

Thứ hai, 10/02/2020 10:27 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Odion Ighalo đã không được tập luyện cùng những người đồng đội mới dù đã đến Manchester được ít ngày.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào vì De Bruyne

Tiền đạo người Nigeria, Odion Ighalo là sự bổ sung cuối cùng của MU trong kì chuyển nhượng mùa Đông. Tân binh 30 tuổi đến Man Utd đúng thời điểm dịch corona bùng phát, bởi vậy anh không thể tham gia kỳ tập huấn mùa Đông cùng các đồng đội tại Tây Ban Nha mà phải ở lại Anh.

ighalo mu

Thông tin này cũng được BLĐ đội bóng xác nhận. Cụ thể, HLV Ole Gunnar Solskjaer nói: "Ighalo sẽ phải ở lại Manchester vì cậu ấy mới đến từ Trung Quốc trong vòng 14 ngày gần đây”.

“Bởi vì tình hình dịch bệnh tại Trung Quốc, chúng tôi không thể chắc chắn rằng Ighalo có được phép trở lại nước Anh hay không nếu cậu ấy đi sang nước khác trong thời điểm này. Cậu ấy sẽ ở lại CLB và tập luyện với một HLV riêng. Gia đình của Ighalo cũng có thể định cư ở Anh và đó là điều khiến cậu ấy yên tâm”.

ighalo mu

“Tất nhiên cậu ấy rất muốn đi cùng đội bóng để làm quen và thích nghi với các đồng đội mới, nhưng đây là một điều quá mạo hiểm. Nếu rời Anh bây giờ, cậu ấy rất có thể sẽ bị từ chối nhập cảnh trở lại”.

Dù không được tập luyện cùng đội một, nhưng tân binh của MU vẫn thể hiện sự hứng khởi cũng như quyết tâm trong luyện tập. Mới đây anh cũng tham gia huấn luyện cùng đội tuyển Taekwondo Vương Quốc Anh với mong muốn lấy lại tình trạng thể lực sung mãn nhất.

>> BXH Ngoại hạng Anh vòng 26: MU bị vượt mặt

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ighalo odion ighalo ighalo mu mu mua cầu thủ tân binh mu mu mua cầu thủ trung quốc lịch thi đấu mu tin tức mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT