Quảng cáo

Học Ibra, tân binh MU khổ luyện Taekwondo cho đại chiến Chelsea

Thứ bảy, 08/02/2020 10:58 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Odion Ighalo dù mới chuyển đến Old Trafford nhưng ngay lập tức đã ghi điểm trong mắt HLV với thái độ cầu thị của mình.

Siêu phẩm của Zlatan Ibrahimovic vào lưới Arsenal (Dugout)

Odion Ighalo là bản hợp đồng cuối cùng của Man Utd trong kì chuyển nhượng mùa Đông. Tuyển thủ Nigeria chuyển đến Anh theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng. Do tập trung muộn, tân binh này đang rất muốn lấy lại thể trạng tốt nhất của mình.

Nhận thấy giáo án cùng đội một chưa thể giúp anh có được nền tảng thể lực mong muốn, Ighalo đã xin tham gia vào các buổi tập cùng với đội tuyển Taekwondo của Vương Quốc Anh. Thậm chí, ngôi sao 30 tuổi còn tăng gấp đôi khối lượng bài tập để mau chóng có được kết quả như ý.

ighalo mu

HLV thể lực của Quỷ đỏ, Wayne Richardson tỏ ra vô cùng ấn tượng bởi sự quyết tâm của tân binh này. Thông tin này cũng đã đến tai HLV trưởng Ole Gunnar Solskjaer, chiến lược gia người Na Uy cũng bày tỏ sự hài lòng với thái độ tích cực của cậu học trò mới. Không loại trừ khả năng, Solsa sẽ tạo điều kiện cho Ighalo được ra sân ngay trong trận đại chiến với Chelsea ở cuối tuần sau.

Trước đây, MU cũng sở hữu một cầu thủ được hưởng lợi rất nhiều khi tập luyện môn võ này, đó chính là siêu tiền đạo Ibrahimovic. Taekwondo là một môn võ sở hữu nhiều đòn chân lợi hại, cho nên các cầu thủ bóng đá là đối tượng rất thích hợp để luyện tập. Minh chứng cho điều này là các bàn thắng theo kiểu "quyền cước" mà Zlatan thường xuyên thực hiện trong suốt sự nghiệp.

ighalo mu

Trong thời điểm Marcus Rashford phải ngồi ngoài vì chấn thương, thái độ luyện tập tích cực của Ighalo đang đem lại một sự an ủi lớn cho ban huấn luyện MU. Sau sự ra đi của Romelu Lukaku, Red Devils vẫn đang thiếu vắng một trung phong đích thực, đây là cơ hội không thể tốt hơn cho cựu sao Watford thể hiện bản thân mình tại "Nhà hát của những giấc mơ".

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ighalo odion ighalo mu mua cầu thủ tiền đạo mới của mu ibra ibrahimovic ibra taekwondo tin tức mu mu vs chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT