Quảng cáo

Cầu thủ đắt giá nhất lịch sử MU bị cô lập

Thứ bảy, 08/02/2020 10:01 AM (GMT+7)
A A+

Paul Pogba vừa bị HLV Solskjaer gạch tên khỏi chuyến tập huấn Tây Ban Nha của MU, báo hiệu ngày cầu thủ đắt giá nhất lịch sử rời Old Trafford đã đến gần.

VIDEO: Cựu cầu thủ MU - Wes Brown chia sẻ về Pogba

Tận dụng hơn 1 tuần nghỉ Đông ở Ngoại hạng Anh, toàn đội Man Utd mới đây đã đặt chân tới Marbella để tập luyện kết hợp nghỉ dưỡng. Đáng chú ý, trong khi tất cả các đồng đội đều đến Tây Ban Nha thì Paul Pogba tiếp tục ở lại Anh.

Theo tiết lộ từ Daily Mail, chính HLV Solskjaer đã gạch tên ngôi sao người Pháp khỏi danh sách những cầu thủ tham gia đợt tập huấn lần này, đồng thời yêu cầu Pogba tránh xa các đồng đội ở MU.

pogba

Lý do để giải thích cho việc Pogba không đến Tây Ban Nha có thể là việc ngôi sao người Pháp vẫn đang chấn thương, tuy nhiên một điều có thể khẳng định là BLĐ Man Utd cùng HLV Solskjaer đã hết kiên nhẫn với ngôi sao người Pháp.

Trong một động thái mới nhất trên thị trường chuyển nhượng, MU đã giảm giá bán Pogba xuống còn 150 triệu bảng đồng thời cho phép anh và người đại diện Raiola đi tìm đội bóng mới. Trong khi đó, HLV Solskjaer tuyên bố sẽ tiếp tục thanh lý những cầu thủ không muốn cống hiến cho đội bóng.

Sau chuyến tập huấn ở Tây Ban Nha, MU sẽ trở lại Anh để chuẩn bị cho trận đại chiến với Chelsea tại vòng 26 Ngoại hạng Anh.

>>> MU hết kiên nhẫn với Pogba

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Pogba Man Utd Pogba bị cô lập
Xem thêm
TIN NỔI BẬT