Quảng cáo

Messi được trả lương gần gấp đôi Ronaldo

Thứ bảy, 08/02/2020 09:18 AM (GMT+7)
A A+

Dù vẫn là một ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới, nhưng khả năng kiếm tiền của CR7 đang thua sút khá nhiều trong những năm gần đây.

50 bàn thắng của Ronaldo trong màu áo Juventus

Tờ L'Equipe (Pháp) mới đăng tải số liệu về tổng lương của các cầu thủ bóng đá vào ngày hôm qua 7/2. Như thường lệ, 2 siêu sao Ronaldo và Messi vẫn dẫn đầu danh sách này. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ đã bị kình địch của mình bỏ khá xa so với mọi năm.

Cụ thể, tiền đạo của Juventus được trả 4,5 triệu euro mỗi tháng, thua kém rất nhiều so với con số 8,3 triệu euro của Lionel Messi. Xếp sau bộ đôi siêu sao này là Neymar, tuyển thủ Brazil có mức lương là 3 triệu euro mỗi tháng tại PSG.

ronaldo messi

Dù không được thi đấu nhiều nhưng Gareth Bale vẫn "ngồi mát ăn bát vàng" khi bỏ túi khoảng 2,5 triệu euro mỗi tháng, anh cũng là cầu thủ được trả lương cao nhất tại Real Madrid. Tân binh Eden Hazard cũng được Los Blancos chi trả mức lương gần tương đương với Bale.

Tại Ngoại hạng Anh, do những đóng góp lâu năm cũng như phong độ thi đấu ấn tượng, thủ môn David De Gea của Man Utd đang là cầu thủ có thu nhập cao nhất xứ sương mù. Người gác đền số 1 của Quỷ đỏ được nhận về 1,76 triệu euro mỗi tháng. Xếp sau De Gea là bộ đôi Kevin De Bruyne và Mesut Ozil, cả 2 cùng kiếm về 1,64 triệu euro.

ronaldo messi

Ở danh sách các HLV, khá bất ngờ khi người được trả lương cao nhất lại là chiến lược gia Diego Simeone của Atletico Madrid. Nhà cầm quân Argentina nhận tới 3,6 triệu euro mỗi tháng, trong khi người đồng nghiệp Zinedine Zidane chỉ được Real chi trả khoảng 1,4 triệu euro.

>> Cristiano Ronaldo - Kẻ tiên phong bất tử

>> VIDEO: Vì sao Messi là cơn ác mộng của các đội bóng Anh?

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo messi ronaldo vs messi lương ronaldo messi được trả bao nhiêu tiền lương messi thu nhập ronaldo thu nhập messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT