Quảng cáo

Ronaldo: 'Tôi mới chỉ 25 tuổi thôi'

Thứ sáu, 07/02/2020 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo đã có những chia sẻ khá thú vị khi đón sinh nhật lần thứ 35 của mình vào ngày 5/2 vừa qua.

Trả lời phỏng vấn kênh Canal 11 trong ngày sinh nhật, Ronaldo phát biểu: "Ngày hôm nay tôi bước sang tuổi 35, nhưng về tuổi sinh học thì tôi mới có 25 tuổi thôi. Tuổi 35? Tôi nghĩ rằng tôi sẽ trở thành một ngư dân ở Madeira, tôi muốn trở thành một cầu thủ bóng đá, nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ giành được mọi thứ mà tôi đã giành được".

Ronaldo xuất hiện lần đầu vào năm 2002 cho Sporting CP trước khi gia nhập Manchester United của Sir Alex Ferguson vào 1 năm sau đó. Sáu năm tại Old Trafford chứng kiến ​​Ronaldo trở thành một siêu sao khi cùng MU giành 3 chức vô địch Premier League, 2 EFL, 1 FA Cup và 1 Champions League.

Ronaldo, CR7, Juventus, Ronaldo Juventus, Ronaldo Juve, Ronaldo Messi, Ronaldo vs Messi, bóng đá ý

Ronaldo cũng được vinh danh là người chiến thắng Quả bóng Vàng 2008 trước khi gia nhập Real Madrid với mức phí kỷ lục thế giới vào năm 2009. Tại Bernabeu, Ronaldo giành thêm 4 chức vô địch Champions League và 2 danh hiệu La Liga. Ronaldo thu thập thêm 4 QBV trong giai đoạn đáng kinh ngạc này.

Thành công ở cấp ĐTQG của Ronaldo cũng đã đến khi Bồ Đào Nha giành chức vô địch Euro 2016 và UEFA Nations League.

Ronaldo cũng cho biết rằng mục tiêu của anh bây giờ là giành được thêm 1 danh hiệu Champions League cùng với Juventus.

"Chơi ở Juventus cho tôi cơ hội giành lại nó. Chúng tôi biết điều đó thật khó khăn, nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố, nhưng điều đó là có thể bởi vì chúng tôi có một đội ngũ tốt. Chúng tôi phải tiến lên một bước trong thời gian tới", Ronaldo tiết lộ.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã giành được chức vô địch Serie A ngay trong mùa giải đầu tiên khoác áo Bà đầm già, ghi 21 bàn và cung cấp 8 pha kiến ​​tạo trong 31 lần ra sân.

Mặc dù đã bước qua tuổi 30, Ronaldo vẫn tiếp tục cho thấy khả năng săn bàn cực kỳ đáng nể. Chân sút người Bồ Đào Nha đã ghi được 19 bàn thắng sau 19 trận giúp Juventus ngự trị trên đỉnh bảng xếp hạng Serie A mùa giải năm nay.

VIDEO: Ronaldo và tuổi 35 đáng nhớ

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo CR7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT