Quảng cáo

Không thi đấu, Bale vẫn khiến CĐV phẫn nộ

Thứ sáu, 07/02/2020 07:36 AM (GMT+7)
A A+

Dù các đồng đội đang dốc sức thi đấu trên sân, ngôi sao Gareth Bale vẫn thản nhiên lái xe về sớm.

Gareth Bale ghi siêu phẩm vào lưới Man City (Dugout)

Ở vòng tứ kết Cúp Nhà vua vừa kết thúc vào rạng sáng nay, Real Madrid đã phải nhận thất bại cay đắng 3-4 trước Real Sociedad dù được chơi trên sân nhà. Ngôi sao Gareth Bale tỏ ra vô cảm trước kết quả này, thậm chí tiền đạo xứ Wales còn điềm nhiên lái xe bỏ dở giữa chừng.

Cụ thể, 15 phút trước khi trận đấu kết thúc, Bale đã bỏ về giữa chừng với một bộ mặt không cảm xúc. Các phóng viên đã quay lại cảnh cầu thủ sinh năm 1989 thản nhiên lái xe rời Bernabeu. CLB Real Madrid quy định các cầu thủ của mình phải có mặt ít nhất là tới phút 80 dù không ra sân. Xem ra, ngôi sao xứ Wales đã ra về rất "đúng giờ".

bale roi real

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Gareth Bale hành động như vậy. Kể từ khi chuyển đến Tây Ban Nha, Bale tự mình cô lập với các đồng đội, anh thậm chí còn không tham gia nhiều bữa tiệc của tập thể. Đây cũng là một phần lý do khiến cho vị trí của anh tại Los Blancos càng ngày càng trở nên lu mờ.

Với thái độ khó chấp nhận này, sẽ không bất ngờ nếu như HLV Zinedine Zidane gạch tên số 11 ra khỏi danh sách thi đấu trong những trận tiếp theo. Lúc này đối với các Madridista, Gareth Bale coi như đã "chết".

>> Bale bị Zidane gạch tên dù đang khỏe mạnh

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
real vs sociedad kết quả real madrid vs real sociedad bale gareth bale bale rời real bale dự bị real bán bale gareth bale ra đi gareth bale vs zidane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo