Quảng cáo

Messi ra yêu sách 'không tưởng' để ở lại Barca

Thứ sáu, 07/02/2020 07:06 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Lionel Messi đã gửi yêu cầu của mình tới ban lãnh đạo Barca, theo đó chủ tịch Bartomeu phải ra đi để đổi lại việc El Pulga ở lại.

Bàn thắng của Messi vào lưới Atletico (Dugout)

Những ngày qua, vụ tranh cãi của Messi và Giám đốc thể thao Abidal đang là tin tức được quan tâm nhất của bóng đá thế giới. Tuy nhiên, có vẻ như đó mới chỉ là phần nổi của tảng băng chìm.

Theo nhà đài El Chireduito, siêu sao người Argentina còn "bằng mặt nhưng không bằng lòng" với Chủ tịch Bartomeu. Nguyên nhân là hồi tháng 1, Messi muốn Bartomeu tác động để đưa huyền thoại Xavi thay Valverde dẫn dắt Barcelona, nhưng điều đó đã không xảy ra.

messi abidal

Điều này khiến mối quan hệ giữa anh và Bartomeu sứt mẻ không ít. Cộng thêm việc vị chủ tịch này không bênh vực đội trưởng Barca trong vụ tranh cãi với Abidal nên Messi đã ra yêu sách, hoặc ông Bartomeu phải ra đi, còn không người đó sẽ là anh.

Messi còn hợp đồng với Blaugrana cho đến hết mùa giải 2020/21, tuy nhiên trong đó có một điều khoản đặc biệt cho phép tiền đạo 32 tuổi được tự do ra đi ở mùa hè năm nay. Được biết, đó là điều khoản dựa trên mức độ hài lòng của Messi đối với đội chủ sân Camp Nou.

messi abidal

Cách đây ít giờ, trang chủ Manchester City cũng đã đăng tải một bài viết với nội dung công khai muốn chiêu mộ Messi. Thậm chí, The Citizens còn khẳng định họ đang là đội nắm giữ lợi thế lớn nhất trong thương vụ "siêu bom tấn" này.

>> Juventus muốn mua Messi

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
messi ra đi messi abidal barca bán messi man city mua messi messi giận dữ lionel messi rời barca juve mua messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT