Quảng cáo

'Huyền thoại Tiki-Taka' của MU chơi tệ vì bị bệnh kỳ lạ

Thứ bảy, 08/02/2020 10:25 AM (GMT+7)
A A+

Các CĐV Manchester United chỉ trích Andreas Pereira vì thi đấu kém mà không biết rằng anh đang gặp phải vấn đề về sức khỏe.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi bị vượt qua

Những ngày tháng gần đây, Andreas Pereira trở thành mục tiêu chỉ trích của các fan hâm mộ Manchester United vì những màn trình diễn tồi tệ trên sân cỏ. Đặc biệt là kể từ tình huống 'tấu hài' trên sân Liverpool, tiền vệ người Brazil thường xuyên nhận được những ý kiến không hay từ CĐV nhà.

Thế nhưng mới đây, người ta đã tìm ra một cái cớ để bào chữa cho phong độ kém cỏi của Andreas Pereira, đó là chứng khó ngủ của anh trước những trận đấu. Điều quái lạ là việc khó ngủ của Andreas không phải lúc nào cũng xảy ra, mà Pereira chỉ mất ngủ ở mỗi lần Manchester United làm khách tại Europa League hay Ngoại hạng Anh.

Chưa dừng lại ở đó, cầu thủ sáng tạo của MU còn phải tham gia 4 buổi trị liệu mỗi tuần bằng thôi miên để giải quyết vấn đề. Việc mất ngủ có thể là một phần nguyên nhân khiến cho Andreas Pereira thi đấu dưới sức ở phần lớn thời gian của mùa giải này.

Manchester United, Andreas Pereira, Ngoại hạng Anh, andreas pereira huyền thoại tiki taka

Có ý kiến cho rằng lý do Andreas Pereira mất ngủ khi MU làm khách là bởi tâm lý lo lắng thái quá, giống như những đứa trẻ thường mất ngủ vào đêm trước ngày có bài kiểm tra.

Bất chấp phong độ kém cỏi, Pereira vẫn tự tin nhận mình là 'huyền thoại Tiki-Taka', và đương nhiên hành động này bị các CĐV chế nhạo không thương tiếc.

Trong trận đấu gần nhất của Man Utd đối đầu Wolves, tiền vệ mang áo số 15 gần như không cống hiến được gì nhiều vào lối chơi chung của đội nhà. Nhiều CĐV cho rằng Solskjaer nên cất Pereira trên băng ghế dự bị thay vì cứ để anh ra sân đều đặn mỗi tuần.

Ở Ngoại hạng Anh mùa này, Andreas Pereira chỉ đạt trung bình 32 đường chuyền thành công mỗi trận. Đứng thứ 62 trong tất cả các tiền vệ đang chơi bóng tại Premier League.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Andreas Pereira Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT