Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 7/2: MU gia nhập cuộc đua Messi

Thứ sáu, 07/02/2020 17:56 PM (GMT+7)
A A+

MU gia nhập cuộc đua Messi, Pogba được bật đèn xanh, cựu sao MU sắp sang châu Á là tin tức chính của chuyển nhượng tối hôm nay 7/2.

Hightlights: Bilbao 1-0 Barca.

MU gia nhập cuộc đua Messi

Theo tờ Gazzetta dello Sport, Manchester United là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua giành lấy chữ kí của siêu sao Lionel Messi. Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ phải cạnh tranh với một loạt gã khổng lồ của bóng đá châu Âu như Man City, PSG, Inter Milan hay Juventus.

chuyen nhuong bong da

Trước đó, El Pulga đã có những xích mích với các quan chức cao cấp của Barca, bao gồm cả ngài chủ tịch Josep Bartomeu. Thủ quân của Blaugrana được cho là đang muốn ra đi vì không hài lòng với cách bị đối xử tại sân Camp Nou.

Pogba được MU bật đèn xanh

Tờ The Sun đưa tin, ban lãnh đạo Red Devils đã sẵn sàng cho sự ra đi của ngôi sao người Pháp. Thậm chí, nửa đỏ thành Man cũng giảm giá bán của tiền vệ số 6 từ 190 triệu bảng xuống còn 150 triệu.

chuyen nhuong bong da

Real Madrid cũng như Juventus đang theo dõi rất sát sao từng động thái từ nước Anh. Los Blancos đương nhiên là đội có lợi hơn khi có mối quan hệ rất tốt với Man Utd.

Cựu sao MU sắp sang châu Á thi đấu

Tiền đạo Radamel Falcao hiện đang chơi tại Thổ Nhĩ Kỳ trong màu áo Galatasaray. Dù là một tiền đạo đẳng cấp nhưng anh cũng không thể tránh khỏi những ảnh hưởng của tuổi tác. Sát thủ người Colombia đã bước sang tuổi 33 và không thể duy trì được phong độ đỉnh cao của mình.

chuyen nhuong bong da

Theo trang tin Fotomac (Thổ Nhĩ Kỳ), tiền đạo sinh năm 1986 đang được liên hệ bởi một câu lạc bộ đến từ châu Á. Đó là Al Hilal, đội bóng đang chơi ở giải VĐQG Ả Rập Xê Út. Sở hữu tiềm lực tài chính hùng hậu, Al Hilal hoàn toàn nghiêm túc trong thương vụ này.

>> Chuyển nhượng sáng 7/2

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá messi rời barcra messi abidal chuyển nhượng barca chuyển nhượng juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo