Quảng cáo

'Tương lai của Real' lên tiếng về khả năng đến PSG thay thế Neymar

Thứ sáu, 07/02/2020 11:13 AM (GMT+7)
A A+

Một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của Real Madrid mới đây đã lên tiếng trước những thông tin anh sẽ cập bến Paris Saint-Germain để thế chỗ đồng hương Neymar.

VIDEO: 'Tương lai của Real' phô diễn kỹ thuật cá nhân siêu đẳng

Hôm qua, Real Madrid đã dừng chân tại tứ kết Cup nhà Vua Tây Ban Nha với một kịch bản vô cùng hấp dẫn. Người chơi nổi bật nhất bên phía Real Madrid là tài năng trẻ Vinicius Junior. Anh đã có cuộc phỏng vấn trên tivi ngay sau khi trọng tài thổi hồi còi mãn cuộc.

Ngoài thông tin xoay quanh trận đấu, phóng viên đã đề cập đến khả năng cầu thủ này gia nhập Paris Saint-Germain, nơi có đàn anh Neymar, sau hàng loạt tin đồn.

Vinicius khảng khái trả lời: "Chẳng có gì cả. Tôi muốn tiếp tục tại Real Madrid. HLV Zinedine Zidane luôn trao sự tự tin cần thiết cho tôi và trao cho tôi những cơ hội. Tôi đạt được đẳng cấp của mình vào mùa giải trước, trong tháng Một và tháng Hai, rất đúng lúc. Tôi cần tiếp tục tiến bước mà không gặp chấn thương nào."

Vinicius, Paris Saint-Germain, real madrid, chuyển nhượng hôm nay, psg, neymar, chuyển nhượng bóng đá

Trong hai kỳ chuyển nhượng vừa qua, đặc biệt là mùa hè, thông tin Real Madrid chiêu mộ Neymar đã tràn ngập trên các phương tiện truyền thông. Một trong những kịch bản xảy ra là Real sẽ dùng tiền mặt cộng thêm các ngôi sao trong đội hình để trả cho PSG và có được chữ ký của cầu thủ vừa trải qua sinh nhật 28 tuổi.

Tuy nhiên, PSG chỉ ưng thuận nếu Real Madrid đề xuất trao đổi cầu thủ mà CLB nước Pháp quan tâm, cụ thể là Vinicius Junior, người được coi là tương lai của Los Blancos. Real đương nhiên không thể dễ dàng chấp nhận yêu sách của đối phương bởi Vinicius ngày càng cho thấy tiềm năng không thua kém đàn anh Neymar.

Đêm qua, Vinicius và Real Madrid đã suýt chút nữa lội ngược dòng trước Sociedad để vào bán kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Họ đã bị dẫn trước 0-3, 1-4. Dù thi đấu nỗ lực ở những phút cuối nhưng kết quả chung cuộc là Real Madrid 3-4 Sociedad.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vinicius Paris Saint-Germain real madrid chuyển nhượng hôm nay psg neymar chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT