Quảng cáo

Real Madrid, Barca làm điều chưa từng có sau hơn nửa thế kỷ

Thứ sáu, 07/02/2020 10:27 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid và Barcelona đã bị loại khỏi tứ kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Đây là lần đầu tiên sau gần 65 năm, hai gã khổng lồ La Liga bị loại khỏi giải đấu trong cùng một ngày.

Highlights: Athletic Bilbao 1-0 Barcelona | Tứ kết Cúp Nhà vua

Vào rạng sáng nay, các trận đấu của vòng tứ kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha đã diễn ra. Tại Bernabeu, Real Sociedad đã kết thúc chuỗi 21 trận bất bại của Real Madrid bằng chiến thắng 4-3, trong khi Barcelona bị gục ngã 0-1 trước đội chủ nhà Athletic Bilbao.

Theo thống kê của ESPN, lần cuối cùng hai đội bóng giàu truyền thống nhất Tây Ban Nha bị loại khỏi Cúp Nhà vua trong cùng ngày là ngày 29 tháng 5 năm 1955, khi Real Madrid thua Sevilla và Barcelona thất bại trước Athletic Bilbao trong trận bán kết.

Cúp Nhà vua, Real Madrid, Barca, Real Madrid 3-4 Real Sociedad, athletic bilbao 1-0 barca

Với việc Real và Barcelona bị loại khỏi Cúp Nhà vua năm nay, Real Sociedad và Athletic Bilbao sẽ cùng với Granada và Mirandes tranh vé vào chơi trận chung kết. Vòng bán kết Copa del Rey gần nhất không có Real Madrid và Barcelona diễn ra vào mùa giải 2009/10.

Barcelona đã nâng cao chức vô địch Cúp Nhà vua nhiều nhất với 30 lần, trong khi Real Madrid đã giành được 19 lần. Athletic Bilbao có 23 lần vô địch giải đấu này nhưng đã không giành được nó kể từ mùa giải 1983/84.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp Nhà vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT