Quảng cáo

Barca sa vào cuộc đua tiền bạc với Real vì mất lợi thế vụ Traore

Thứ sáu, 07/02/2020 14:03 PM (GMT+7)
A A+

Adama Traore là người cũ của Barcelona nhưng CLB này không có quyền được ưu tiên so với Real trong cuộc đua giành chữ ký tiền đạo đang khoác áo Wolves.

VIDEO: Barca ra mắt tân HLV

Tiền đạo chạy cánh Adama Traore đang thu hút sự quan tâm lớn từ các CLB hàng đầu châu Âu, và Barcelona cùng Real Madrid không nằm ngoài những cái tên khao khát sự phục vụ của cầu thủ từng lật kèo quê hương Mali.

Cầu thủ 24 tuổi này đang tận hưởng một mùa giải đột phá với đội bóng của Nuno Espirito Santo sau 5 năm ở Anh. Adama Traore vốn có tốc độ đáng sợ, nay anh lại được biết đến nhiều hơn với khả năng ghi bàn và đe dọa khung thành ở những tình huống cuối cùng. Hiện tại, cầu thủ người Tây Ban Nha là một trong những kẻ nguy hiểm nhất Ngoại hạng Anh.

Chuyển nhượng hôm nay, Adama Traore, Barcelona, Real Madrid, Wolves, tin chuyển nhượng

Trước khi đến xứ sở sương mù, Adama từng là sản phẩm của lò đào tạo Barca và đã chơi cho đội một. Tuy nhiên, theo trang Goal thì CLB xứ Catalonia đã mất quyền ưu tiên khi 'không có điều khoản mua lại Traore, nghĩa là họ sẽ phải tiêu một khoản tiền lớn để bảo đảm việc giành được chữ ký của anh ấy'. Chính xác là điều khoản mua đứt của Barca đối với Traore không còn hiệu lực khi anh rời Aston Villa để đến Boro năm 2016.

Điều đó khiến Barca phải cạnh tranh sòng phẳng với Real Madrid và các ông lớn khác mà không có sự ưu tiên nào dù là CLB cũ của Adama Traore. Đội bóng của Zidane là điểm đến không tồi cho cầu thủ gốc Mali bởi ngôi sao chạy cánh Gareth Bale đã không còn chỗ đứng trong đội hình của Los Blancos.

Adama Traore có hợp đồng kéo dài đến năm 2023 với Wolves, nghĩa là CLB nước Anh không chịu bất cứ áp lực nào trong việc bán cầu thủ này. Họ hoàn toàn có thể ngồi yên chứng kiến các CLB đấu giá Traore.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng hôm nay Adama Traore Barcelona Real Madrid Wolves tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT