Quảng cáo

Truyền thông bối rối vì đội bóng có 3 cầu thủ tên giống hệt nhau

Thứ bảy, 09/11/2019 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Truyền thông quốc tế đang không biết làm cách nào để phân biệt 3 cầu thủ giống nhau cả họ và tên xuất hiện trong cùng một đội bóng.

Cựu cầu thủ của Barca Adama Traore đã có ý định chọn thi đấu cho ĐTQG Mali sau khi không nhìn thấy tương lai ở đội tuyển Tây Ban Nha. Tiền vệ đang khoác áo Wolves được chờ đợi sẽ khoác áo đội bóng quê cha anh tại vòng loại CAN Cup 2021 diễn ra tuần tới.

Sự gia nhập của Adama Traore vào đội hình Mali sẽ gây ra sự bối rối bởi như vậy có nghĩa là đội bóng này có đến 3 người mang tên Adama Traore, và đều là cầu thủ chạy cánh.

adama traotre, đt mali, đt tây ban nha, barcelona, wolverhampton

Cụ thể, ngoài Adama Traore của Wolves còn có Adama Traore của Monaco và Adama Traore của Metz. Đã vậy, hiện tại Adama Traore của Monaco đang được cho mượn tại Metz, đội bóng mà một Adama Traore khác đang khoác áo.

Khi nghe tin Adama Traore của Wolves chọn khoác áo Mali, giới truyền thông nước này và quốc tế đã nửa đùa nửa thật về các rắc rối khi đưa tin về 3 Adama Traore của ĐTQG.

adama traotre, đt mali, đt tây ban nha, barcelona, wolverhampton

Một BLV đã phát biểu trên sóng truyền hình: "Thử tưởng tượng khi tôi bình luận trận đấu của chúng ta: Adama Traore chuyền cho Adama Traore. Adama Traore chạy, Adama Traore đã tìm thấy Adama Traore, Adama Traore căng ngang cho Adama Traore... và đó là một bàn thắng. Adama Traore ghi bàn!"

Sinh ra tại Catalan, Adama Traore của Wolves từng thi đấu cho các đội U16, U17, U19 và U21 Tây Ban Nha và được ví là 'Messi mới'. Anh không tìm được chỗ đứng trong đội hình Barcelona và đã chuyển tới Aston Villa năm 2015, điều tương tự cũng xảy ra ở cấp độ ĐTQG, Adama Traore không chen chân được vào tuyển Tây Ban Nha và cầu thủ này chọn khoác áo Mali.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất thì Adama đã chọn khoác áo Tây Ban Nha vào phút chót sau khi nhận được lệnh triệu tập của đội tuyển ở châu Âu.

VIDEO: Messi ghi bàn thắng "bất khả thi"

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
adama traotre barcelona wolverhampton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT