Quảng cáo

Barcelona mất "Messi mới" trên hàng công

Thứ bảy, 28/09/2019 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Barcelona sẽ hành quân đến sân của Getafe ở vòng 7 La Liga mà không có sự phục vụ của của những cái tên quan trọng trên hàng công.

VIDEO: Siêu phẩm hạ sát Barca của lão tướng Athletic Bilbao

>>> Trực tiếp Getafe vs Barca: Mệnh lệnh phải thắng

Barcelona sẽ hành quân đến sân của Getafe mà không có sự phục vụ của ngôi sao sáng nhất Lionel Messi, nhưng đó chưa phải điều tồi tệ nhất. Mới đây, đội bóng xứ Catalan tiếp tục phải đón nhận tin không vui về tình hình lực lượng.

Trong bối cảnh Messi và Suarez thay nhau vắng mặt trong giai đoạn đầu mùa giải, còn tân binh Griezmann chưa thể hòa nhập, Ansu Fati bất ngờ tỏa sáng như 1 làn gió mới mẻ trên hàng công. Tiền vệ sinh năm 2002 chính là cái tên thi đấu ấn tượng trong nhiều trận đấu đầu mùa của Barca.

Trong trận đấu với Getafe sắp tới, Barce sẽ thiếu vắng sự phục vụ của Ansu Fati. Ngôi sao sinh năm 2002 cảm thấy khó chịu về đầu gối phải, anh sẽ không góp mặt trong danh sách 23 cái tên tham gia trận đấu vòng này.

Barca hiện đang xếp thứ 7 tại La Liga, với 10 điểm. Khoảng cách giữa họ và đội đầu bảng Real Madrid là 4 điểm. Real sẽ có cuộc đối đầu dự đoán nhiều khó khăn trước Atletico Madrid ở vòng đấu này và đây sẽ là cơ hội để Barcelona thu hẹp khoảng cách.

>> Trực tiếp Atletico Madrid vs Real Madrid: Derby khó lường

>> Trực tiếp Everton vs Man City: Áp sát ngôi đầu

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp Getafe vs Barca Getafe vs Barca trực tiếp La Liga ansu fati messi lịch thi đấu la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT