Quảng cáo

Man City vs West Ham đau đầu lựa chọn ngày đá bù sau bão

Thứ ba, 11/02/2020 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa Man City vs West Ham đã bị hoãn do bão lớn, và mới đây, 2 đội bóng đã cùng BTC Ngoại hạng Anh ngồi lại để lựa chọn ngày tổ chức trận đá bù.

VIDEO: Pep trả lời câu hỏi về tương lai Messi

Cuộc đối đầu giữa Man City vs West Ham tại vòng 26 Ngoại hạng Anh đã phải hoãn lại vì lý do thời tiết xấu hôm 9/2 vừa qua. Cơn bão lớn mang tên Ciara đã khiến các trận đấu tại Anh, Đức, Hà Lan.. phải dời lịch. Và Manchester City vs West Ham đang chuẩn bị là cặp đấu đầu tiên lộ diện lịch đá bù.

Man City vs West Ham, Man City vs West Ham bị hoãn, lịch đá lại Man City vs West Ham, lịch đá bù Man City vs West Ham, lịch thi đấu Man City

Theo Mirror, BTC Ngoại hạng Anh đang cân nhắc tổ chức trận đá lại giữa Man City vs West Ham vào giữa tuần sau - 19/2. Điều này đồng nghĩa với việc 2 đội bóng kể trên sẽ phải rút ngắn kỳ nghỉ đông của mình.

Mọi thứ trở nên phức tạp khi Man City có một lịch thi đấu dày đặc kéo dài qua tháng 2 và tháng 3. Họ sẽ thi đấu vào hầu hết các buổi cuối và giữa tuần. Hiện tại, City chỉ còn trống lịch vào 2 ngày giữa tuần là ngày 19/2 và một trong 2 ngày 10 - 11/3. (Ngoại hạng Anh sẽ nghỉ trong giai đoạn sau ngày 21/3 đến 4/4 để nhường chỗ cho loạt trận của các ĐTQG).

Ngày Giờ Trận đấu Khuôn khổ
9/2 HỦY Man City vs West Ham Ngoại hạng Anh
23/2 0h30 Leicester vs West Ham Ngoại hạng Anh
27/2 3h00 Real Madrid vs Man City Cúp C1
1/3 HỦY Man City vs Arsenal Ngoại hạng Anh
1/3 23h30 Aston Villa vs Man City

Chung kết Carabao cup

5/3 2h45 Sheffield Wednesday vs Man City FA Cup
8/3 23h30 MU vs Man City Ngoại hạng Anh
14/3 22h00 Man City vs Burnley Ngoại hạng Anh
18/3 3h00 Man City vs Real Madrid Cúp C1
21/3 19h30 Chelsea vs Man City Ngoại hạng Anh
4/4 21h00 Man City vs Liverpool Ngoại hạng Anh

Không chỉ trận đối đầu West Ham (vòng 26) bị hoãn, Man City còn trận đấu thuộc vòng 28 Ngoại hạng Anh với Arsenal cũng không thể diễn ra. Trận đấu này trùng với lịch thi đấu của trận chung kết cúp Liên đoàn Anh (Carabao Cup). Ngày 1/3/2020, Man City sẽ đá trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Aston Villa, và đó là lý do họ phải hoãn thêm 1 trận đấu nữa (với Arsenal).

Vì số trận bị hoãn vì lí do bất khả kháng đã lên tới con số 2, trong khi Man City chỉ có rất ít ngày thi đấu còn trống, nên ngày 19/2 đang được dự kiến sẽ là ngày đá bù giữa đội bóng này với West Ham. Trận đấu bị hoãn còn lại (với Arsenal) sẽ diễn ra vào giữa tuần trống còn lại trong tháng 3, hoặc phải dời sang tháng 4 - khoảng thời gian cực kì căng thẳng cuối mùa giải.

Man City vs West Ham, Man City vs West Ham bị hoãn, lịch đá lại Man City vs West Ham, lịch đá bù Man City vs West Ham, lịch thi đấu Man City

Hiện tại, đó là kế hoạch của BTC Ngoại hạng Anh, diễn biến tiếp theo sẽ được cập nhật sau khi có sự đồng thuận từ phía 2 đội bóng sắm vai nhân vật chính.

>> CHÍNH THỨC: Trận Man City vs West Ham tạm hoãn

>> Thực hư về vòng đấu khác lạ đầu tiên trong lịch sử Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City vs West Ham Man City vs West Ham bị hoãn lịch đá lại Man City vs West Ham lịch đá bù Man City vs West Ham lịch thi đấu Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT